Tử vi tuần mới (4/10 - 10/10): top 3 con giáp may mắn đủ đường, tài lộc khởi sắc, giàu sang chạm đỉnh, tình tiền viên mãn

Hạ Tú| 04/10/2021 14:32

Những con giáp may mắn dưới đây sẽ gặt hái được nhiều niềm vui tài lộc trong tuần mới này.

Tuổi Mão

1-con-giap-may-man-tuan-moi-ngoisaovn-w1080-h648 2

Mão vốn trời sinh thông minh, bẩm sinh đã có số mệnh phú quý nên luôn gặp may mắn về tài vận. Vận thế người tuổi Mão trong tuần mới này có sự thay đổi mạnh mẽ, chính những phúc khí tích lũy trước đây đã đem lại may mắn cho con giáp này.

Theo tử vi, tuần mới này sẽ đánh dấu thời gian may mắn nhất của người tuổi Mão. Con giáp này sẽ gặt hái rất nhiều thành tựu trong công việc, thành công đến rất bất ngờ.

Con đường quan lộ của bạn rộng mở, bạn có cơ hội khẳng định mình và được người khác tín nhiệm giao cho những công việc khó nhằn. Tuy vậy, Mão hoàn thành nó xuất sắc và thu được khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Người tuổi Mão không còn phải đau đầu vì tiền nữa, mà còn có thể tập trung, dồn sức cho việc tạo dựng sự nghiệp thành công.

Tuổi Tuất

2-con-giap-may-man-tuan-moi-ngoisaovn-w700-h450 1

Tuất tượng trưng cho sự mạnh mẽ, không bao giờ chịu lùi bước trước khó khăn. Con giáp này sẽ không làm những công việc tầm thường, vô ích, không đem lại cho mình tiếng tăm.

Trong tuần mới này, người tuổi Tuất đặc biệt may mắn, gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ, có thể biến nguy thành an. Công việc làm ăn, buôn bán của con giáp này hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều so với những tháng trước.

Đây sẽ là thời gian để Tuất thu về tiền bạc cực nhiều. Và thành quả này hoàn toàn xứng đáng cho những cố gắng không ngừng của Tuất. Sự nghiệp thăng hoa, quý nhân nâng đỡ, nhân duyên rất vượng.

Tuổi Thân

3-con-giap-may-man-tuan-moi-ngoisaovn-w700-h450 0

Thân vốn có tố chất phú quý, làm gì cũng khí chất sang trọng. Phần lớn con giáp này hiền lành, siêng năng, biết đúng giá trị cuộc sống và không ngừng nỗ lực. Thời gian trước, Thân gặp không ít trở ngại, dù là trong công việc, tình cảm hay tiền bạc đều thuận lợi.

Con giáp tuổi Thân nhận được Thần Tài phù hộ, nên vận luôn đỏ và cuộc sống gặp nhiều vui vẻ, hạnh phúc.

Không những vậy, con giáp tuổi Thân đã lập gia đình đang mong muốn có con, đây là thời gian có thể "đón" quý tử vào cửa. Cuộc sống của con giáp này từ đây sẽ vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào, vận khí sẽ lên, sự nghiệp ổn định, tài lộc đến nhà, niềm vui tới cửa.

Dù giàu sang nứt vách, Thân vẫn sống cuộc sống giản dị, thanh đạm. Con giáp này chú trọng quản lý, đầu tư tiền bạc để tiền đẻ ra tiền thay vì sống hưởng thụ xa hoa.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tuần mới (4/10 - 10/10): top 3 con giáp may mắn đủ đường, tài lộc khởi sắc, giàu sang chạm đỉnh, tình tiền viên mãn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO