Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/10/2021: Tuổi Mão đón nhiều tin vui, Tuất có nguy cơ mất tiền rất cao

Hoàng Khuông (TH)| 01/10/2021 21:51

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong ngày hôm nay, thứ 7 ngày 2/10/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/10/2021 của tuổi Tý

Mùi Tý Tương Hại là dấu hiệu cho thấy người tuổi Tý không gặp may trong ngày thứ 7 này. Vận trình có nhiều hung hiểm, bạn làm gì cũng có cảm giác trắc trở, không phải do yếu tố chủ quan thì cũng có người ngáng đường hay gây hại.

Bù lại, gạt bỏ những phiền não trong công việc, bạn được an ủi phần nào trong hôm nay khi luôn nhận được sự động viên, sẻ chia của nửa kia mỗi khi gặp khó khăn. Người thương và gia đình chính là nguồn động lực lớn lao để những chú Chuột thêm mạnh mẽ vượt qua mọi thách thức.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/10/2021 của tuổi Sửu

tu-vi-12-con-giap-71-tuoi-suu-ngoisaovn-w600-h374 11

Hôm nay, tuổi Sửu sẽ chẳng mấy vui vẻ. Những khó khăn trắc trở cứ liên tiếp tìm đến khiến con giáp này đang dần nản chí, chỉ muốn buông xuôi. Những áp lực tinh thần có thể sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu bản mệnh không biết cách tháo gỡ.

Sự xuất hiện của hung tinh chỉ khiến cho tình hình trở nên xấu đi khi những cuộc đụng độ giữa con giáp này với cấp trên hay những người có quyền chức có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc. Vì vậy, tốt nhất tuổi Sửu nên kiệm lời, tránh xa những chuyện thị thi tranh đấu có thể làm tổn hại đến mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/10/2021 của tuổi Dần

Hôm nay, hung tinh giáng họa khiến vận trình công việc của tuổi Dần chẳng được như mong muốn. Chỉ một chút lơ là, sơ sẩy mà mọi công sức con giáp này đã gây dựng trong suốt thời gian qua có thể sớm tan.

May mắn là mối quan hệ tình cảm giữa tuổi Dần khá hài hòa, nhất là các cặp đôi đang trong giai đoạn tình cảm nồng nàn. Chỉ cần luôn duy trì sự tôn trọng cũng như dành tình yêu thương chân thành cho nửa kia của mình, đôi con giáp này sẽ càng thêm gắn kết hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/10/2021 của tuổi Mão

Tam Hợp mang tới rất nhiều tin vui trong ngày thứ 7 này cho người tuổi Mão. Trong công việc, bạn được cấp trên tạo điều kiện, đồng nghiệp hỗ trợ tối đa để phát huy khả năng cũng như nâng cao chuyên môn. Có thể nói, bạn đang ngày càng cho thấy mình là nhân tố quan trọng của tập thể.

Lại thêm Thực Thần hỗ trợ, đường tài lộc của con giáp này cũng vô cùng vượng phát. Dù là người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh đều sẽ có thu nhập tăng tiến trong hôm nay. Lựa chọn đầu tư trong hôm nay có thể sẽ mang tới nhiều may mắn cho bạn nên đừng ngại mạo hiểm một phen.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/10/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay, sự xuất hiện của cát thần sẽ mang đến cho tuổi Thìn thêm tự tin vào năng lực của mình. Con giáp này chẳng còn e ngại khi đứng trước những khó khăn thử thách. Nhân cơ hội này hãy bộc lộ khả năng, khẳng định vị thế của mình trong tập thể.

Vận trình tình cảm hài hòa đẹp đẽ. Người độc thân mau chóng tìm được ý trung nhân nhờ sự mai mối của bạn bè và người thân. Các cặp đôi đã lập gia đình cần dành nhiều thời gian hơn cho người thương bên cạnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/10/2021 của tuổi Tỵ

Chính Tài ghé thăm tử vi ngày 2/10/2021 của tuổi Tỵ, nhờ thế mà con giáp này sẽ có một ngày bận rộn nhưng tiền bạc thì không đếm xuể được. Dịp cuối tuần là lúc người khác nghỉ ngơi lại chính là ngày mà bản mệnh kiếm tiền đầy tay.

Ngày Hỏa sinh Thổ còn tăng thêm niềm vui cho những chú Rắn khi các cặp đôi dần tháo gỡ được hiểu lầm, vướng mắc trong lòng mà cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian êm đẹp bên nhau. Những kỉ niệm càng ngày càng nhiều hơn, tình cảm đôi bên cũng thêm phần thắm thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/10/2021 của tuổi Ngọ

con-giap-tuoi-ngo-93-ngoisaovn-w700-h437 2

Hôm nay, may mắn sẽ gọi tên tuổi Ngọ. Con đường công danh sự nghiệp của con giáp này đang trên đà khởi sắc rực rỡ, những khó khăn đã được đẩy lùi, thay vào đó là những thành tích công việc hết sức khả quan. Đây là phần thưởng xứng đáng cho bản mệnh.

Lại thêm tài tinh trợ mệnh, túi tiền của tuổi Ngọ sẽ ngày càng đầy thêm trong ngày này. Các khoản tiền bất ngờ chảy về túi của con giáp này, có thể là khoản lương thưởng từ nghề tay trái, khoản nợ khó đòi, hay thậm chí là được cho tặng tiền bạc hay trúng thưởng, trúng số nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/10/2021 của tuổi Mùi

Đụng độ Thiên Quan trong ngày thứ 7 này, người tuổi Mùi nên học cách bảo vệ bản thân trước những lời đàm tiếu, thị phi. Tiểu nhân chơi trò ném đá giấu tay, đặt điều vu khống cho bạn những điều hết sức vô lý. Nguyên nhân xuất phát từ việc đối phương ganh ghét với những gì bạn đang sở hữu.

Dù cho “cây ngay không sợ chết đứng”, bạn không làm gì sai thì không có gì phải lo sợ, nhưng uy tín của bản thân vẫn phần nào bị ảnh hưởng. Bạn nên duy trì tình táo và sáng suốt để luôn sẵn sàng đương đầu với mọi điều bất lợi ập đến.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/10/2021 của tuổi Thân

Ngày Chính Ấn tụ khí, công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.

Chuyện tình cảm cũng chuyển biến tích cực nhờ ngũ hành Thổ sinh Kim. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội gặp được đối tượng khá ưng ý. Điều đáng mừng là cả hai đều có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Hạnh phúc đã nằm trong tầm tay, bạn nhất định phải nắm lấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/10/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay năng lực kết nối của con giáp tuổi Dậu với đồng nghiệp trở nên vô cùng mạnh mẽ nhờ Chính Ấn tương trợ, nhờ đó mà mọi việc hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Có thể nói, lúc này là cơ hội để bạn xây dựng các mối quan hệ mới mẻ, ý nghĩa cho cuộc sống của chính mình đấy, đừng bỏ lỡ.

Ngũ hành tương sinh chỉ lối dẫn đường cho con giáp này tìm thấy được đúng đường đi tới hạnh phúc. Bản mệnh không còn tự khiến mình đau khổ về những chuyện đã qua mà đã biết sống cho hiện tại. Đừng tự đóng cửa trái tim mình, bởi ai cũng xứng đáng được yêu thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/10/2021 của tuổi Tuất

con-giap-tuoi-tuat-tet-han-thuc.jpg 0

Tuổi Tuất đối mặt với cục diện tương phá dự báo có nguy cơ mất tiền rất cao. Con giáp này cần thận trọng trong mọi chuyện liên quan đến tiền bạc nếu không muốn tiền trong tay vụt bay mất, kể cả là một phút lơ là, không tỉnh táo cũng có thể gây ra hậu quả khôn lường. May mắn là bản mệnh được cát tinh che chở nên công việc suôn sẻ hơn rất nhiều.

Người tuổi Tuất có tài, nhanh nhẹn và điều đó giúp ích khá nhiều trong công việc, dù gặp phải sự cố bất ngờ cũng có thể ứng phó linh hoạt mà không phải nhờ tới sự hỗ trợ của người khác. Thành công sẽ sớm đến với con giáp này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/10/2021 của tuổi Hợi

Tam Hợp dẫn đường để người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính. Điềm báo cho thấy rằng vận trình tài lộc của con giáp này trong hôm nay vượng phát hơn rất nhiều. Bạn đang có được nguồn thu nhập ổn định, vững vàng. Tiền bạc dồi dào, chi tiêu rủng rỉnh nên có thể cảm thấy an tâm.

Cũng trong hôm nay, đường tình duyên của tuổi Hợi cũng sẽ thêm phần rực rỡ, nhất là người độc thân lại càng có cơ hội tìm thấy tình yêu. Khi có cơ hội gặp gỡ người khác phái, bản mệnh nên nắm bắt cơ hội. Tình cảm các cặp vợ chồng càng ngày càng nồng thắm, tình yêu và tình thân dần gắn kết với nhau thành một thể không thể tách rời.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/10/2021: Tuổi Mão đón nhiều tin vui, Tuất có nguy cơ mất tiền rất cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO