Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/10/2021: Tuổi Thìn được quý nhân dẫn đường, Tuất đối diện với đủ chuyện phức tạp

Hoàng Khuông (TH)| 04/10/2021 07:06

Xem tử vi thứ 2 ngày 4/10/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/10/2021 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện tương phá đem lại. Con giáp này cần hết sức cẩn thận khi bắt tay vào công việc, đồng thời không nên tin người quá dễ dàng, bởi đó có thể là kẻ tiểu nhân.

Hôm nay là ngày mà đường tình của con giáp này vô cùng thuận lợi. Các cặp đôi say sưa tận hưởng những giờ phút ngọt ngào bên nhau. Hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có, đừng để đến lúc tình yêu phai màu thì tiếc nuối cũng đã muộn màng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/10/2021 của tuổi Sửu

con-giap-tuoi-suu-283-9.jpg 0

Hôm nay, tuổi Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người. Con giáp này có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế có thể đưa cả tập thể đi tới thành công. Nếu đang là nhân viên, con giáp này sẽ dễ dàng thăng tiến.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, bạn cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với mọi người.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/10/2021 của tuổi Dần

Sự nghiệp của người tuổi Dần tiến triển không mấy tốt đẹp do sự xuất hiện của Kiếp Tài. Bạn có thể sẽ phải chịu sự nghi ngờ, thậm chí là gièm pha từ những người xung quanh. Trong tình huống này, hãy dùng thực tế để chứng minh bản thân mình.

Chuyện tình cảm của con giáp này và người nhà có dấu hiệu bất ổn. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau vì quan điểm bất đồng. Hãy kìm nén cơn nóng giận, đừng nói năng hoặc hành động theo cảm tính, khiến nửa kia tổn thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/10/2021 của tuổi Mão

Dưới tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Mão hay coi thường ý kiến của người khác, thậm chí sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình. Hành động này dễ dàng gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn, khiến mọi người không muốn hợp tác với bạn.

Trong ngày Kim khắc Mộc, người độc thân vẫn giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm nên chưa chịu mở lòng mình. Con giáp này thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới vì cho rằng đối phương không thực sự chân thành với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/10/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay có Tam Hợp che chở, người tuổi Thìn được quý nhân dẫn đường giúp cho công việc có phần thuận lợi hơn, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh. Những kế hoạch con giáp này đề ra đều được thông qua và thực hiện đúng tiến độ, đạt kết quả như mong đợi, không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Thiên Tài xuất hiện còn mang vận may tới cho vận trình tài lộc của con giáp này. Người kinh doanh được cát thần trợ giúp nên buôn bán phát tài, có nhiều khách hàng tự tìm đến, chất lượng sản phẩm được khách hàng công nhận và đánh giá cao trên thị trường, mở ra những bước tiến mới cho mệnh chủ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/10/2021 của tuổi Tỵ

Thương Quan báo hiệu nhiều rắc rối sẽ xảy ra với người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể vướng phải mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với lãnh đạo, khiến công việc gặp trục trặc. Tuy vậy, bạn cũng không nên suy nghĩ quá bi quan.

Hỏa khắc Kim còn cho thấy con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình một cách vô lý. Nếu cảm thấy khó chịu trong lòng, bạn hãy nhẹ nhàng tâm sự với người ấy để đôi bên có thể cùng nhau giải quyết vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/10/2021 của tuổi Ngọ

con-giap-tuoi-ngo-113.jpg 1

ôm nay, cát thần chiếu mệnh đem lại tin vui tài lộc cho tuổi Ngọ làm các việc tự do hoặc có công việc tay trái. Nhờ tinh thần quyết tâm, không ngại gian khổ, công lao trước đó đã được công nhận và nay là lúc con giáp này gặt hái thành quả của mình.

Tuy nhiên cục diện Hỏa khắc Kim báo hiệu tuổi Ngọ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện rắc rối trong mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, dù được nhiều người săn đón, bản mệnh cũng không nên dễ dàng tin theo lời đường mật của một ai đó. Nếu đã có gia đình, con giáp này có thể sẽ đau đầu vì chuyện con cái.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/10/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay Chính Tài xuất hiện sẽ trợ lực cho người tuổi Mùi có những quyết định sáng suốt, nhờ đó không chỉ giải quyết công việc ổn thỏa mà còn có thể thu về vài khoản tiền đáng kể. Tuy nhiên, bạn không nên chi tiêu quá nhiều mà nên ra lập kế hoạch tài chính rõ ràng, tiết kiệm hợp lý phòng các trường hợp khẩn cấp.

Ngũ hành tương sinh giúp cho người độc thân vượng vận đào hoa, sớm tìm được cho mình người ưng ý để đồng hành trên bước đường đời. Bản mệnh nên thoải mái đón nhận tình cảm, chớ e ngại mà để lỡ mất lương duyên. Hạnh phúc chỉ đến với những ai biết nắm bắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/10/2021 của tuổi Thân

Hôm nay, tam hội nâng bước tuổi Thân, để con giáp này có thể dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Thậm chí, bản mệnh có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.

Sự nghiệp của tuổi Thân dần có những bước phát triển thuận lợi hơn khoảng thời gian trước đó. Con giáp này có cơ hội được cấp trên trọng dụng và phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng giúp phát huy năng lực.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/10/2021 của tuổi Dậu

con-giap-may-man-giua-thang-8-98-2.jpg 16

Hôm nay Chính Quan trợ mệnh, tạo bước thăng tiến cho người tuổi Dậu trong hôm nay. Bạn luôn giữ cho mình tinh thần hào hứng với công việc, coi mỗi lần thành công là một lần khảo nghiệm khả năng của bản thân.

Với tinh thần trách nhiệm cao, lại luôn sẵn sàng cống hiến hết mình, những chú Gà sẽ sớm giành được những thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Nếu bạn bỏ được thói quen dành quá nhiều thời gian cho những việc riêng tư thì có lẽ đường tiến thân sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/10/2021 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Hại. Cách tốt nhất để vượt qua chuyện này chính là luôn luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, đồng thời không ngừng cổ vũ bản thân cố gắng.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, bạn càng tỏ vẻ dửng dưng thì quan hệ giữa đôi bên lại càng trở nên xa cách. Bạn nên chủ động xuống nước với đối phương và nhanh chóng tìm cách hòa giải nếu muốn gìn giữ mối quan hệ này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/10/2021 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tương Hại giáng họa khiến người tuổi Hợi gặp phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối trong ngày hôm nay. Tiểu nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, gây ra cho bạn nhiều thị phi, điều tiếng. Trong trường hợp đó, chớ vội nóng nảy mà hãy tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước.

Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa con giáp và nửa kia của mình rất tốt đẹp. Nửa kia luôn thấu hiểu và cảm thông cho bạn. Nếu gặp vấn đề gì khó xử, hãy tâm sự với người ấy để đôi bên cùng tìm ra cách xử lý hiệu quả.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 4/10/2021: Tuổi Thìn được quý nhân dẫn đường, Tuất đối diện với đủ chuyện phức tạp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO