Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021: Tuổi Thìn được quý nhân dẫn đường, Dần có điềm báo tiểu nhân

Hoàng Khuông (TH)| 02/10/2021 21:03

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 3/10/2021.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Tý

Cát tinh trợ mệnh, tuổi Tý được cấp trên tin tưởng trao thêm cho nhiều trọng trách. Khả năng làm việc tốt cùng tinh thần cống hiến hết mình vì công việc giúp con giáp này tiến lên khá nhanh.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, đường tình cảm của tuổi Tý vô cùng thuận lợi. Các cặp đôi say sưa tận hưởng những giờ phút ngọt ngào bên nhau. Hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có, đừng để đến lúc tình yêu phai màu thì tiếc nuối cũng đã muộn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Sửu

Chính Tài xuất hiện cho thấy có thể mới nhận lương nên tiền bạc của tuổi Sửu khá rủng rỉnh. Bạn nên lên kế hoạch cho việc chi tiêu đển hạn chế tối thiểu việc mua sắm bốc đồng vì nghĩ rằng mình là "người có tiền" nhé.

Kim - Thổ tương sinh giúp cho bản mệnh có cơ hội sửa chữa những rắc rối chuyện tình cảm. Hai người chịu ngồi lại với nhau để chia sẻ, tâm sự, hiểu ra vấn đề, cùng tìm giải pháp cho mối quan hệ của mình trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Dần

Hôm nay, những mâu thuẫn, cãi vã có thể xảy đến với tuổi Dần. Con giáp này rất dễ nổi nóng hoặc không kiềm chế được bản thân khiến mọi chuyện trở nên rắc rối, chút bất đồng nhỏ cũng có thể dẫn tới khẩu chiến hay xô xát lớn.

Trong ngày còn có điềm báo tiểu nhân đang cố tìm cách phá hoại con giáp này. Dường như có kẻ luôn cảm thấy ghen tị với những thành tích mà tuổi Dần có được nên sẵn sàng ra tay hành động táo bạo, đẩy con giáp này vào những tình huống éo le. Vì thế bản mệnh phải điềm tĩnh để xử lý, đừng vì một kẻ tiểu nhân mà hành động sai.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Mão

con-giap-tuoi-mao-242-ngoisaovn-w600-h600 3

Kim - Mộc xung khắc cho thấy một ngày bản mệnh hao hụt tài chính, bạn sẽ có nhiều khoản chi tiêu phát sinh ngoài kế hoạch, liên quan đến đi lại, mua sắm. Bạn chỉ còn cách là rút kinh nghiệm cho lần tới và không quên tìm thêm cách để gia tăng thu nhập bằng nghề phụ xem sao.

Chuyện tình cảm cũng không được như ý. Bản mệnh không dành nhiều thời gian cho đối phương nên khó có thể phát triển mối quan hệ. Người độc thân chán nản với tình trạng hiện tại của mình. Con giáp này muốn có người cùng chia sẻ tâm sự, nhưng nhìn quanh chẳng thấy ai có thể phù hợp với tiêu chuẩn của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn được quý nhân dẫn đường giúp cho công việc có phần thuận lợi hơn, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát. Những kế hoạch đề ra đều đạt kết quả như mong đợi, không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Tài tinh xuất hiện còn mang vận may tới cho vận trình tài lộc của con giáp này. Người kinh doanh được cát thần trợ giúp nên buôn bán phát tài, có nhiều khách hàng tự tìm đến, chất lượng sản phẩm được khách hàng công nhận và đánh giá cao trên thị trường, mở ra những bước tiến mới cho bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Tỵ

Cát thần nhập cục sẽ cực kỳ có lợi cho đường kinh doanh của tuổi Tỵ. Con giáp này kiếm tiền không quá khó khăn, mặc dù phải hy sinh nhiều thời gian cho gia đình nhưng những gì bản mệnh làm cũng để cho gia đình và người thân cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tuổi Tỵ thêm nhiều phúc phần hơn người trong hôm nay. Bản mệnh có nhân duyên cực vượng, tình cảm khác giới hài hòa, đào hoa cũng nhiều vô kể. Đây là lúc để bản mệnh mở lòng mình và tìm thấy người tâm đầu ý hợp chung bước sau này.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Ngọ

Ảnh hưởng của Thương Quan nên tuổi Ngọ hôm nay càng ngại ngần, e dè trước những thay đổi. Bạn cần hiểu rằng những chuyển biến này là cần thiết và có lợi cho bạn trong tương lai. Đừng để sự hoài nghi và thiếu tự tin cản bước bạn, khiến bạn không dám làm những điều mà mình đang mong muốn.

Kim - Hỏa xung khắc nhắc nhở bản mệnh cần phải vững tin hơn. Đây thực sự là một ngày đau đầu với con giáp tuổi Ngọ , dù chuẩn bị kỹ lưỡng đến mức nào, vẫn sẽ có những việc bạn không thể giải quyết ổn thoả.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi có những quyết định sáng suốt, nhờ đó không chỉ giải quyết công việc ổn thỏa mà còn có thể thu về vài khoản tiền đáng kể. Tuy nhiên, con giáp này không nên chi tiêu quá nhiều mà nên ra lập kế hoạch tài chính rõ ràng và tiết kiệm.

Ngũ hành tương sinh giúp cho người độc thân vượng vận đào hoa, sớm tìm được cho mình người ưng ý để đồng hành trên bước đường đời. Con giáp này nên thoải mái đón nhận tình cảm, chớ e ngại mà để lỡ mất lương duyên. Hạnh phúc chỉ đến với những ai biết nắm bắt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Thân

con-giap-tuoi-than-268-ngoisaovn-w600-h445 0

Hôm nay, vận trình của tuổi Thân sa sút khá rõ. Có quá nhiều chuyện khiến con giáp này không thể tập trung làm tốt công việc, dẫn đến hiệu suất sụt giảm, công việc trì trệ. Chỉ cần một chút sai sót, bao cố gắng của con giáp này bấy lâu nay coi như đổ sông đổ biển hết.

Trong ngày Mộc xung khắc với Kim, vợ chồng dễ to tiếng, khắc khẩu. Vậy nên, con giáp này cần tiết chế cảm xúc. Hôm nay cũng không phải là thời điểm hợp lý để người độc thân bày tỏ tình cảm. Nên kiên nhẫn chờ thời cơ chín muồi, cũng là để dành nhiều thời gian tìm hiểu đối phương kỹ càng hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Dậu

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt, một vài vấn đề rắc rối nảy sinh đã được giải quyết một cách ổn thỏa. Tuy nhiên, nếu bản mệnh không nhanh chóng sửa đổi thái độ làm việc của mình thì có thể chuyện vui không được lâu dài, đừng quá cố chấp.

Tuy nhiên, ngũ hành Kim quá vượng không tốt cho sức khỏe của tuổi Dậu. Con giáp này cần chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, tránh để công việc và những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng nhiều đến tinh thần. Sức khỏe là vốn quý, đừng đánh mất nó vì bất cứ lý do gì.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Tuất

Tam Hội hỗ trợ tuổi Tuất bước vào một ngày đầy phấn khích. Bạn có cơ hội gặp được nhân vật nào đó có sức hút mạnh mẽ. Tuy nhiên, đừng để những ấn tượng ban đầu khiến cho bạn chủ quan nhé! Hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ hơn về đối phương.

Ngày xuất hiện Thiên Tài cho thấy khía cạnh tài chính của tuổi Tuất đang được cải thiện rõ rệt, nỗ lực của bạn đang dần có được thành quả ban đầu. Hãy tiếp tục cố gắng vì khó khăn ở phía trước vẫn còn đấy nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi gặp phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối. Tiểu nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, gây ra nhiều thị phi, điều tiếng. Trong trường hợp đó, bản mệnh chớ vội nóng nảy mà hãy tìm hiểu rõ gốc rễ vấn đề.

Trong ngày Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa con giáp và nửa kia của mình rất tốt đẹp. Nửa kia luôn thấu hiểu và cảm thông cho con giáp này. Nếu gặp vấn đề gì khó xử, hãy tâm sự với đối phương để đôi bên cùng tìm ra cách xử lý hiệu quả.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/10/2021: Tuổi Thìn được quý nhân dẫn đường, Dần có điềm báo tiểu nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO