Từ Hy Viên hạnh phúc bên chồng sau thời gian ồn ào đòi ly hôn

Hoàng Anh| 08/10/2021 22:39

Mới đây, Uông Tiểu Phi - chồng Từ Hy Viên đã tới Đài Loan đoàn tụ cùng vợ và con, đặc biệt anh còn tổ chức sinh nhật lần thứ 45 của nữ diễn viên.

Thông tin cho biết, doanh nhân Uông Tiểu Phi đã đoàn tụ với vợ và con ở Đài Bắc, Đài Loan sau khi thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định.

Trước đó, doanh nhân Uông Tiểu Phi cho biết đang ở khách sạn S - nơi anh và bà xã Từ Hy Viên đồng sở hữu - để hoàn thành 14 ngày cách ly theo quy định sau khi bay từ Bắc Kinh. Đây là lần thứ tư trong năm anh chấp hành yêu cầu cách ly tại Đài Loan để có thể gặp vợ con sau thời gian ồn ào chuyện ly hôn.

Từ Hy Viên 4

Vợ chồng Từ Hy Viên.

Ngày 6/10 là sinh nhật lần thứ 45 của Từ Hy Viên. Chính vì vậy Uông Tiểu Phi đã trở lại Đài Loan từ tháng 9 để có thể cùng vợ đón sinh nhật vào ngày 6 vừa qua.

Mẹ của Từ Hy Viên đã trả lời giới truyền thông và tiết lộ rằng tối hôm đó, Uông Tiểu Phi với vợ và hai con cùng các thành viên khác trong gia đình đã tổ chức sinh nhật cho nữ diễn viên tại biệt thự của họ.

Từ Hy Viên 1

Từ Hy Viên 0

Mẹ của Từ Hy Viên cũng cho biết, con gái và con rể đã làm hòa với nhau từ lâu và bà cảm thấy rất vui vì chuyện này.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi làm đám cưới xa hoa ở Tam Á năm 2011. Đôi vợ chồng hiện có hai con, bé gái 7 tuổi Hsi-yueh và bé trai 5 tuổi Hsi-lin. Họ từng bị đồn vượt qua nhiều khó khăn, thử thách trong hôn nhân vì tính cách nhiều khác biệt, đôi khi không tránh khỏi hục hoặc, giận hờn. Hồi tháng 6, Từ Hy Viên bất ngờ tuyên bố ly hôn, gây xôn xao. Sau đó, mẹ đẻ, mẹ chồng, chồng cô phủ nhận.

Từ Hy Viên 3

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là nữ diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình "Vườn sao băng", "Chiến thần", "Bong bóng mùa hè"... Từ năm 2012, cô không còn đóng phim.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ Hy Viên hạnh phúc bên chồng sau thời gian ồn ào đòi ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO