Trương Ngọc Ánh: 'Từ đó đến giờ, tôi chưa từng yêu người đàn ông nào nhiều tiền và giàu có'

Bảo Quỳnh| 04/10/2021 15:32

Trương Ngọc Ánh đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm về tình yêu và người yêu lí tưởng của mình trong buổi giao lưu trên trang cá nhân cùng khán giả.

Xuất hiện trong buổi livestream, Trương Ngọc Ánh diện đầm vàng sang trọng cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng tôn lên sự quý phái của bản thân cô. Nữ diễn viên đã thon thả hơn nhiều so với lần xuất hiện cách đây vài ngày mà cô tự cho là chưa chỉn chu. Trong suốt buổi trò chuyện, cô đã không ngại ngần trả lời những câu hỏi của các fan đặt ra cho mình dù liên quan đến đời tư khá nhiều.

Đáng chú ý nhất là câu hỏi về mẫu người đàn ông lý tưởng nhất đối với bản thân Trương Ngọc Ánh. Nữ diễn viên không ngại ngần tiết lộ: "Đối với tôi, tôi ái mộ người đàn ông ít nói, nói đúng chỗ và im lặng đúng lúc, biết gánh vác chia sẻ với người phụ nữ của mình. Trong cuộc sống sẽ có nhiều điều thăng trầm và biến cố thì mới là cuộc sống, tôi cần người đàn ông dám đứng ra gánh vác, dám đứng ra chia sẻ với mình. Tôi không cần người đàn ông nhiều tiền. Từ đó đến giờ, tôi chưa từng yêu người đàn ông nào nhiều tiền và giàu có cả. Tôi không đặt điều đó lên hàng đầu vì tôi nghĩ mình là người tự trọng. Tôi luôn muốn tự làm việc và tự xây dựng sự nghiệp của mình. Tôi muốn làm người độc lập. Điều quan trọng nhất tôi cần ở người đàn ông của mình là: Nói ít nhưng phải làm nhiều".

screen-shot-2021-10-04-at-25101-pm-ngoisaovn-w636-h978 2

screen-shot-2021-10-04-at-25115-pm-ngoisaovn-w680-h898 1

Trương Ngọc Ánh xuất hiện xinh đẹp và đầy khí chất trong buổi livestream tối ngày 3/10

Bên cạnh đó, Khi được hỏi quan niệm về "true love", nữ diễn viên "Hương ga" cũng cho biết: "Với tôi, "true love" phải được xây dựng trên lòng tin. Khi tình yêu mà không có lòng tin thì cỡ nào cũng không thể đẹp được. Thứ hai là phải trân trọng lẫn nhau. Hai người yêu nhau, tin tưởng và tôn trọng sẽ dìu dắt nhau đến những điều tốt đẹp. Thứ ba là sự gánh vác và chia sẻ cùng nhau. Từ chia sẻ mới có sự quan tâm chi tiết nhỏ nhặt nhất. Chúng ta không chỉ chia sẻ niềm vui mà còn phải chia sẻ cả nỗi buồn, sự thất bại thì "true love" mới đẹp được".

screen-shot-2021-10-04-at-25128-pm-ngoisaovn-w726-h908 0

Trương Ngọc Ánh không ngại ngần tiết lộ nhiều điều thú vị về quan điểm tình yêu và người yêu lí tưởng đối với mình

Nữ diễn viên cũng tiết lộ thêm về con người thật của bản thân mà mọi chưa chưa thấy: "Tôi tự biết sẽ có nhiều người thoáng nhìn thấy tôi sẽ nghĩ tôi hơi lạnh, không quá vồn vã. Tuy nhiên, khi thân một chút sẽ cảm nhận tôi là người ấm áp, cởi mở, vui vẻ với tất cả mọi người. Tôi không phải tuýp chảnh chọe. Mọi người để ý sẽ thấy tôi là người có điệu cười hết cỡ, không còn giữ lại gì cho mình, cười mà không sợ mình xấu". Cô cũng tâm sự về hai nỗi sợ lớn nhất đời mình là độ cao và tốc độ. Tuy nhiên, vì công việc nghề nghiệp thường xuyên liên quan đến cả hai vấn đề này nên cô phải ép bản thân đối mặt và vượt qua để mang đến hiệu quả cao nhất và không ảnh hưởng đến ê-kíp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trương Ngọc Ánh: 'Từ đó đến giờ, tôi chưa từng yêu người đàn ông nào nhiều tiền và giàu có'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO