Trước tin đồn kết hôn với đại gia, Phạm Băng Băng suy ngẫm về chuyện tình yêu, ẩn ý nhắc đến Lý Thần?

Ngọc Anh| 02/01/2020 11:00

Dòng trạng thái đầu năm mới của Phạm Băng Băng đã khiến nhiều người liên tưởng đến bạn trai cũ Lý Thần.

Phạm Băng Băng - Lý Thần từng là cặp đôi "kim đồng ngọc nữ" được nhiều người ái mộ nhất làng giải trí Hoa ngữ. Từ khi chính thức gửi thông báo đến cộng đồng mạng về việc "đường ai nấy đi", cặp đôi đã để lại nhiều nuối tiếc trong lòng người hâm mộ. Thậm chí cả hai cũng hạn chế nhắc đến nhau mỗi khi xuất hiện, cho đến mới đây, phía Phạm Băng Băng đã bất ngờ chia sẻ video đề cử bộ phim điện ảnh mà cô nàng tâm đắc nhất trong năm 2019. Đoạn video được đăng tải thể hiện quan điểm của người đẹp về "vấn đề chia tay trong thế giới của những người trưởng thành".

Trước tin đồn kết hôn với đại gia, Phạm Băng Băng suy ngẫm về chuyện tình yêu, ẩn ý nhắc đến Lý Thần? 0

Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố chia tay vào tháng 6/2019.

Trong đoạn phỏng vấn, Phạm Băng Băng chia sẻ rằng: "Hai người muốn đến với nhau, chung sống với nhau thì nhất định phải phát triển trên nền tảng của tình yêu. Nhưng không ai biết trước rằng,rồi có một ngày ta lại thoát ra khỏi con đường tình yêu ấy. Dù có lúc cảm thấy đau thương, tiếc nuối nhưng cuối cùng vẫn phải quyết định tiến về phía trước... Tương lai không nhất định phải có anh, nhưng cũng hy vọng anh ngày càng tốt đẹp hơn". Những tâm sự ngày đầu năm mới của Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ liên tưởng tới mối tình 4 năm của cô và Lý Thần.

Thời điểm này, Lý Thần và Phạm Băng Băng đã chia tay được nửa năm và có cuộc sống riêng. Lý Thần cũng từng dính tin đồn có bạn gái mới không lâu sau khi chia tay ngọc nữ họ Phạm, song anh nhất định phủ nhận. Nam diễn viên cũng phải nỗ lực rất nhiều để thoát khỏi cái bóng "bạn trai của Phạm Băng Băng" để gây dựng sự nghiệp riêng. Trong khi đó, con đường quay lại làng giải trí của Phạm Băng Băng sau scandal trốn thuế tai tiếng năm 2018 cũng không dễ dàng.

Trước tin đồn kết hôn với đại gia, Phạm Băng Băng suy ngẫm về chuyện tình yêu, ẩn ý nhắc đến Lý Thần? 3

Dù không còn là tình nhân nhưng cặp đôi Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Cách đây không lâu, trang Sohu mới đây đã dẫn lại nguồn tin từ mạng xã hội cho hay, Phạm Băng Băng đã có bạn trai mới sau thời gian chia tay Lý Thần.

Theo đó, bạn trai mới của Phạm Băng Băng là một biên kịch có tiếng và từng làm việc cùng đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Được biết, người đẹp họ Phạm quen biết bạn trai mới thông qua sự giới thiệu của bạn bè và hiện mối quan hệ đang có bước tiến lớn. Nguồn tin cũng cho hay, bạn trai Phạm Băng Băng là một người có máu mặt trong giới giải trí khi sở hữu nhiều mối quan hệ với những "ông lớn".

Trước tin đồn kết hôn với đại gia, Phạm Băng Băng suy ngẫm về chuyện tình yêu, ẩn ý nhắc đến Lý Thần? 1

Giữa tin đồn hò hẹn và sắp kết hôn với đại gia, Phạm Băng Băng lại đăng dòng trạng thái luận bàn về chuyện chia tay.

Không những chăm sóc về cuộc sống mà người này còn giúp đỡ khá nhiều cho sự nghiệp của Phạm Băng Băng. Ngay sau khi thông tin được tung ra ngay lập tức đã trở thành chủ đề bàn luận của cư dân mạng, nhiều người tò mò về danh tính thật sự của người đàn ông này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước tin đồn kết hôn với đại gia, Phạm Băng Băng suy ngẫm về chuyện tình yêu, ẩn ý nhắc đến Lý Thần?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO