Trước khi cưới người yêu muốn đưa em trai về nuôi thay bố mẹ, tôi nhiệt tình hưởng ứng nhưng mẹ tôi lại nghi ngờ mối quan hệ đó không đơn giản

VA| 18/01/2020 07:34

Tôi 38 tuổi, còn người yêu 35 tuổi, cả hai cũng sắp sửa thành hàng tồn kho tới nơi rồi. Quen và yêu nhau được 4 tháng thì tôi ngỏ ý muốn cưới bởi mẹ tôi mong có cháu bế lắm rồi.

Người yêu tôi đồng ý ngay, thế là những ngày sau đó chúng tôi bận rộn chuẩn bị đám cưới.

Quê em tận ngoài miền núi phía Bắc nên tôi chưa một lần đến chơi, qua lời kể của em tôi biết được nhà em ấy có một đứa em trai đang học lớp 5. Bố mẹ thì làm ăn quanh năm không quan tâm đến em trai, người yêu tôi cứ nói về em trai sống trong cảnh nghèo khổ là lại ứa nước mắt.

Trước ngày cưới vài hôm thì người yêu tôi nói là muốn đưa em trai vào Nam sống cùng để được ăn học tử tế như những đứa trẻ khác. Không suy nghĩ nhiều tôi đã ngay lập tức đồng ý và không quên báo tin vui cho mẹ của mình.

Thế nhưng mẹ tôi lại trợn tròn mắt kinh ngạc, sau đó dựng lên một câu chuyện như trong phim ảnh. Mẹ bảo chắc gì đó đã là em trai mà là con trai của người yêu tôi thì sao? Mẹ nói là nhiều khả năng người yêu tôi đã từng yêu đương quá sớm rồi có thai và bị đá, để rồi sợ đàn ông đến tận 35 tuổi chưa lấy được chồng.

Mẹ tôi cho rằng em trai trên danh nghĩa thôi chứ thực chất là con ruột thì sao. Chỉ có tình mẫu tử thương con đến mức không muốn con có cuộc sống túng thiếu khổ cực khi mà người mẹ sống đầy đủ.

EP11-5

Ảnh minh họa

Nghe những giả thuyết mẹ đặt ra khiến tôi nghi ngờ về thân phận thực sự của "em vợ". Để trả lời câu hỏi đó, tôi nói với người yêu là phải đi công tác nước ngoài một chuyến rồi mới về cưới được và đám cưới của chúng tôi cũng bị hoãn lại.

Sau 3 ngày vất vả dò địa chỉ nhà người yêu, tôi cũng tìm được đến quê cô ấy. Trong lúc hỏi nơi ở của bố mẹ vợ tương lai thì có một người phụ nữ rất nhiệt tình đã đưa tôi tới tận nhà của người yêu. Nhưng mọi người đi vắng hết, tôi hỏi vài câu về gia cảnh của nhà bố mẹ cô ấy, người phụ nữ đó nói hết mọi thứ. Bà hàng xóm còn nói về đứa nhỏ là con của người yêu tôi, ngày trẻ trót lầm lỡ với người đàn ông có vợ nên đã sinh ra nó.

Khi đã biết rõ ràng về đứa trẻ tôi chẳng mặn mà ở lại nữa mà nói với người hàng xóm đó là hỏi nhầm nhà. Tôi cảm ơn chị ấy rồi rời đi trong nỗi buồn nặng trĩu.

Sau khi rời khỏi ngôi nhà của người yêu tôi thực sự không biết phải làm gì tiếp tục nữa. Tôi không phải là người bao dung độ lượng, có thể chấp nhận đứa con rơi của vợ sống ngay trong nhà của mình. Tôi cũng rất khó chịu khi nghĩ đến cảnh người yêu của mình đã từng lên giường không biết bao nhiêu lần với một người đàn ông khác.

Trở về gặp mặt người yêu, tôi có cảm giác tình cảm của chúng tôi không còn mặn mà như mấy hôm trước nữa. Mỗi khi cô ấy chạm vào cơ thể tôi là tự nhiên toàn người như nổi da gà lên vậy. Trong đầu tôi nửa có cảm giác muốn yêu nửa có cảm giác muốn xa lánh.

Liệu tôi có nên tiếp tục cưới cô ấy làm vợ không mọi người?

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trước khi cưới người yêu muốn đưa em trai về nuôi thay bố mẹ, tôi nhiệt tình hưởng ứng nhưng mẹ tôi lại nghi ngờ mối quan hệ đó không đơn giản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO