Trọng Nhân tiết lộ Thái sẽ qua đời ở kết phim 'Hoa hồng trên ngực trái'?

Mr Ngao| 08/01/2020 08:14

Khang (Trọng Nhân) vô tình tiết lộ nhân vật Thái (Ngọc Quỳnh) sẽ qua đời ở phần kết 'Hoa hồng trên ngực trái' khiến khán giả xôn xao bàn tán.

Chỉ còn 2 tập cuối cùng nữa, bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" sẽ kết thúc. Khán giả truyền hình đang thi nhau vẽ nên những cái kết ngọt ngào nhất. Khuê và Bảo đến với nhau để xây dựng hạnh phúc. Cặp "phi công, máy bay" Khang - San cũng sẽ về bên nhau.

Trọng Nhân tiết lộ Thái sẽ qua đời ở kết phim 'Hoa hồng trên ngực trái'? 1

Cảnh quay nhân vật Khang khóc nức nở trước cái chết của Thái ở đoạn kết "Hoa hồng trên ngực trái"

Về phía Nhân vật Thái, có lẽ anh không có được cái kết viên mãn như vậy. Đa phần khán giả đồn đoán rằng, nhân vật phản diện này sẽ qua đời ở những tập cuối cùng. Mới đây, khi chia sẻ câu chuyện hậu trường phim, diễn viên Trọng Nhân (vai Khang) vô tình tiết lộ về cảnh quay nhân vật Thái chết. Anh bật mí cảnh đó phải quay đi quay lại nhiều lần, khiến Khang khóc sưng mắt. Bên cạnh đó, bức ảnh Khang đau khổ gục đầu vào San cũng được cộng đồng mạng đăng tải từ trước đó.

Trọng Nhân tiết lộ Thái sẽ qua đời ở kết phim 'Hoa hồng trên ngực trái'? 0

Từ lâu, khán giả truyền hình đã đồn đoán về cái kết không có hậu cho nhân vật Thái

Ngoài ra, theo trailer tập 45, Bống (con gái lớn của Thái và Khuê) phải vào viện phẫu thuật. Gia đình hoang mang khi bác sĩ thông báo có một tai biến y khoa hy hữu đã xảy ra, khiến cô bé rơi vào tình trạng nguy kịch.

Cụ thể, bác sĩ thông báo tình hình sức khỏe của Bống: "Có lẽ trong khi phẫu thuật, bọt khí đã lọt vào động mạch vành gây tắc nghẽn khiến việc bảo vệ cơ tim lúc ngừng tim để mổ không hiệu quả. Chúng tôi đã cho đặt máy tuần hoàn để duy trì sự sống cho cháu bé, còn phần cơ tim bị tổn thương thì không thể phục hồi".

Sau khi theo dõi trailer, nhiều khán giả cho rằng cuối cùng Thái sẽ hiến tim cho con gái. Theo họ, đây là một cái kết ý nghĩa và phù hợp nhất đối với nhân vật Thái sau những sai lầm trong quá khứ. Khi xâu chuỗi các tình tiết đã được bật mí, cái kết Thái chết dường như chiếm đến 80%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trọng Nhân tiết lộ Thái sẽ qua đời ở kết phim 'Hoa hồng trên ngực trái'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO