Trang Trần thông báo thời gian, địa điểm những yêu cầu cần biết trong tang lễ chính thức của Phi Nhung

Bảo Quỳnh| 02/10/2021 22:34

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần đã chia sẻ những thông tin cần biết trong tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung.

Sau 3 ngày ca sĩ Phi Nhung qua đời, người thân trong gia đình đã tất bật chuẩn bị công việc tang sự cho cô một cách chu đáo nhất. Vì tình hình mùa dịch Covid-19 khá căng thẳng nên tất cả mọi thủ tục phải tuân thủ nghiêm ngặt với quy định do Bộ Y tế đề ra.

screen-shot-2021-10-02-at-92112-am-ngoisaovn-w1018-h1096 0

Phi Nhung ra đi trong sự đau xót thương tiếc của tất cả mọi người

Mới đây, trên Fanpage của mình, Trang Trần đã thông báo về tang lễ của Phi Nhung. Theo đó, thời gian diễn ra chính thức sẽ vào ngày 4/10/2020 với đầy đủ các lễ cúng và viếng trang nghiêm nhất. Cụ thể, cựu người mẫu viết:

"TANG LỄ CỐ NGHỆ SĨ - PHẬT TỬ PHI NHUNG ĐƯỢC BAN VĂN HOÁ GIÁO HỘI PHẬT GIÁO TP.HCM VÀ GIA QUYẾN TỔ CHỨC TẠI TU VIỆN KHÁNH AN.

Lễ tưởng niệm Cố nghệ sĩ - Phật tử Phi Nhung, Pháp danh Tịnh Bình do Ban Văn hoá Phật giáo TP.HCM cùng tang quyến và đồng nghiệp sẽ được tổ chức tại Tu viện Khánh An vào thứ hai, ngày 4/10/2021 (nhằm 28/8 Tân Sửu).

Chương trình:

+Tại Pháp đường Chánh Niệm:

8 giờ 30: Khai kinh cúng Phật.

9 giờ: Siêu tiến hương linh.

10 giờ: Lễ viếng.

17 giờ: Đồng nghiệp, Văn nghệ sĩ kính viếng.

18 giờ: Lễ tưởng niệm chính thức tại Pháp đường Thấy và Biết (có chương trình riêng).

20 giờ 30 kết thúc.

screen-shot-2021-10-02-at-43500-pm-ngoisaovn-w986-h1058 1

Thông tin và những yêu cầu cần biết trong tang lễ của Phi Nhung

Để đảm bảo việc giãn cách và các nguyên tắc phòng chống dịch bệnh theo quy định, Ban Tổ chức Tang lễ yêu cầu khách viếng: Thực hiện nghiêm qui tắc 5 K của Bộ Y tế; Người đã tiêm 2 mũi vắc xin (có giấy xác nhận); Trang phục kín đáo, lịch sự (màu trắng, đen, áo fans), xếp hàng theo thứ tự, không chụp hình, livestream.

Sau thời gian chống chọi với COVID-19, được sự tận tâm chữa trị của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy, gia đình và đồng nghiệp nhưng ca sĩ Phi Nhung đã không qua khỏi, chị trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h15 trưa ngày 28/9/2021.

Chị là một trong những danh ca người Việt Nam nổi tiếng trong và ngoài nước, chiếm được tình cảm yêu mến của hàng triệu người hâm mộ qua giọng ca ngọt ngào, ấm áp được thể hiện qua những ca khúc trữ tình Bolero.

Cả cuộc đời cố Nghệ sĩ - Phật tử Phi Nhung đã dành cho các hoạt động nghệ thuật, từ thiện và nuôi trẻ mồ côi. Sự ra đi của chị đã để lại niềm tiếc thương cho hàng triệu người hâm mộ".

Như vậy, những người yêu thương cố ca sĩ Phi Nhung sẽ được thắp hương và tưởng niệm cô lần cuối trong không khí trang trọng nhất. Đây là nỗ lực của những người thân của nữ ca sĩ quá cố đã làm được cho cô giữa lúc tình hình dịch Covid-19 quá căng thẳng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang Trần thông báo thời gian, địa điểm những yêu cầu cần biết trong tang lễ chính thức của Phi Nhung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO