TPHCM: Hỏa hoạn khiến xe máy, ô tô trơ khung

Văn Kỳ| 13/09/2022 19:17

Trưa 13/9 một vụ hoả hoạn đã xảy ra trên địa bàn TP Thủ Đức làm một xe máy điện và một xe ô tô cháy trơ khung. Rất may ngọn lửa được khống chế kịp thời, không thiệt hại về người.

Theo đó, khoảng 11h15 chiếc xe máy điện đang để trong căn nhà số 18H, đường số 22, phường Linh Đông, TP Thủ Đức bất ngờ bốc cháy. Do lúc này chủ nhà đang ở tầng trên nên không phát hiện kịp thời. Tới khi ngọn lửa cháy lớn bao trùm cả chiếc xe rồi cháy lan qua xe ô tô 7 chỗ đậu bên cạnh thì chủ nhà mới phát hiện chạy xuống nhưng lửa đã lớn và chặn lối thoát ra ngoài.

Lúc này chủ nhà chạy ngược lên tầng 1 rồi từ ban công trèo qua nhà hàng xóm hô hoán. Ngay lập tức người dân dùng bình chữa cháy mini và vòi nước dập lửa nhưng bất thành. Nhận thông tin, cảnh sát PCCC Tp Thủ Đức điều động xe nước và cán cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập tắt ngọn lửa.

Sau khi đám cháy được dập tắt, chiếc xe máy điện và chiếc ô tô đã cháy trơ khung. Phần mái hiện phía trước cũng cháy xém, hư hỏng. Công an địa phương đã tới lập hồ sơ, ghi nhận vụ việc.

Video vụ hỏa hoạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPHCM: Hỏa hoạn khiến xe máy, ô tô trơ khung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO