TPHCM: Container cuốn xe máy vào gầm giữa giao lộ

Tâm Phúc| 06/01/2020 12:12

Bất cẩn trong lúc băng qua giao lộ, người đàn ông bị xe container tông trúng cuốn cả người lẫn xe máy vào gầm dẫn đến nguy kịch.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4h sáng sớm ngày 6/1 tại giao lộ quốc lộ 1, đường số 7, khu công nghiệp Vĩnh Lộc, quận Bình Tân, TPHCM.

Bước đầu, làm việc với cơ quan chức năng tại hiện trường, tài xế xe container biển số 51C-146.79 khai, khi xe chạy trên quốc lộ 1 hướng từ An Sương về An Lạc. Trong lúc băng qua giao lộ đường số 7 trước cổng khu công nghiệp Vĩnh Lộc, quận Bình Tân thì người đàn ông ngoài 30 tuổi, chạy xe máy biển số 56P1-3986 vượt đèn đỏ chạy cắt ngang qua đường.

3-w1070-h594.jpg

Chiếc xe container biển số 51C-146.79 tại hiện trường

Mặc dù tài xế đã cố gắng đánh lái nhưng không thể tránh, tông trúng cuốn xe máy và người đànông và nạn nhân vào gầm đẩy đi một đoạn. Người đàn ông bị thương khá nặng và được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Công an quận Bình Tân sau đó cũng có mặt xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân cụ thể.
Những ngày giáp Tết, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, khi tham gia giao thông trên đường, người dân cần hết sức cẩn trọng, tuân thủ nghiêm luật giao thông để đảm bảo an toàn cho mình và cho người tham gia xung quanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPHCM: Container cuốn xe máy vào gầm giữa giao lộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO