Tình duyên của top 3 Vietnam Idol 2010: Người sinh 2 con vẫn chưa cưới, kẻ vẫn lận đận tình duyên

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)| 10/01/2020 07:12

Lều Phương Anh, Văn Mai Hương và Uyên Linh là top 3 của Vietnam Idol 2010. Ai cũng có sự nghiệp cho riêng mình nhưng đường tình duyên không phải người nào cũng thuận lợi.

Vietnam idol mùa 3 là một chương trình được yêu thích tại thời điểm năm 2010. Đêm Chung kết diễn ra vào tháng 12/2010 đã tìm ra được 3 giọng ca xuất sắc nhất là Uyên Linh, Văn Mai Hương, Lều Phương Anh. Đến nay đã hơn 7 năm, cuộc sống và sự nghiệp của top 3 Vietnam Idol 2010 có nhiều thay đổi.

top 3 vietnam idol 0

Top 3 xuất sắc nhất tại Vietnam Idol 2010: Uyên Linh, Lều Phương Anh,
Văn Mai Hương (từ trái sang phải). Cuộc sống của top 3 Vietnam Idol
giờ ra sao?

Uyên Linh

Uyên Linh giành Quán quân Vietnam Idol 2010 một cách đầy thuyết phục. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cơ hội để cô trở thành Diva của Việt Nam là rất nhiều. Nữ ca sĩ sở hữu nhiều bài hát hit như "Chờ người nơi ấy", "Nơi ấy có cha", "Cám ơn tình yêu", "Người hát tình ca"...

top 3 vietnam idol 0

Uyên Linh là người xuất sắc nhất tại Vietnam Idol 2010.

Uyên Linh từng có mối tình đầy sóng gió với Dũng Đà Lạt. Nhắc đến mối tình 5 năm với người cũ, Uyên Linh cho biết: “Đó là mối tình đẹp nhất, sâu đậm nhất và sâu nặng nhất của tôi”. Uyên Linh chia sẻ Dũng Đà Lạt đã mang cho cô nhiều thứ mới mẻ, giúp nữ ca sĩ học cách giao tiếp, vui vẻ, cười nhiều hơn mỗi ngày. Tuy nhiên cả hai đã chia tay vì bất đồng quan điểm.

top 3 vietnam idol 0

top 3 vietnam idol 1

top 3 vietnam idol 2

Uyên Linh từng có mối tình sâu đậm với Dũng Đà Lạt.

Hiện tại, Uyên Linh đã có người yêu mới. Cả hai gắn bó đã hơn 3 năm. Theo Uyên Linh, bạn trai của Uyên Linh từng trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống nhưng luôn cho cô cảm giác được là chính mình. Anh là chỗ dựa tin cậy của cô, giúp đỡ nữ ca sĩ rất nhiều trong công việc.

top 3 vietnam idol 0

top 3 vietnam idol 1

top 3 vietnam idol 2

top 3 vietnam idol 3

Nhan sắc hiện tại của Uyên Linh.

Văn Mai Hương

Về nhì tại Vietnam Idol 2010 nhưng Văn Mai Hương vẫn đạt được rất nhiều thành công. Cô sở hữu nhiều bài hát hit như "Nếu như anh đến", "Ngày chung đôi", "Chuyện tình nhà thơ", "Monalisa"....

top 3 vietnam idol 0

Hình ảnh Văn Mai Hương ở Vietnam Idol 2010.

top 3 vietnam idol 0

top 3 vietnam idol 1

top 3 vietnam idol 2

top 3 vietnam idol 3

Nhan sắc hiện tại của Văn Mai Hương.

Nếu như sự nghiệp thành công thì chuyện tình duyên của Văn Mai Hương lại khá lận đận. Văn Mai Hương và Lê Hiếu từng có 1 quãng thời gian hạnh phúc và được nhiều người chúc phúc. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi này chỉ kéo dài được 3 năm khiến nhiều người tiếc nuối.

top 3 vietnam idol 1

top 3 vietnam idol 2

top 3 vietnam idol 3

Văn Mai Hương và Lê Hiếu thời còn mặn nồng.

Sau chuyện tình cảm với Lê Hiếu, Văn Mai Hương kín đáo hơn trong việc chia sẻ đời tư. Năm 2016, cô chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên bạn trai mới, nhưng không tiết lộ danh tính của người yêu.

Tháng 11/2017, giọng ca "Ngày chung đôi" đã tiết lộ chuyện chia tay bạn trai là thanh tra xây dựng. Lý do khiến cả hai “đường ai nấy đi” là bất đồng quan điểm sống, đặc biệt bạn trai không thích công việc trong ngành giải trí của Văn Mai Hương. Cô chia sẻ: “Anh không thích tôi xuất hiện trước đám đông, không thích tôi chạy show tất bật, anh cũng sợ cả những người đàn ông lấp lánh cùng ánh đèn flash có thể kéo cô gái của mình đi mất”. Hiện tại, Văn Mai Hương mong muốn tập trung cho sự nghiệp ca hát.

top 3 vietnam idol 0

top 3 vietnam idol 1

top 3 vietnam idol 2

Văn Mai Hương chia tay bạn trai thanh tra xây dựng năm vào 2017.

Lều Phương Anh

Năm 2010, Lều Phương Anh trở thành hiện tượng được đông đảo khán giả yêu mến khi thử sức tại cuộc thi "Thần tượng âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol" mùa 3.

Việc sở hữu giọng hát mượt mà, tình cảm, ngoại hình xinh xắn cũng là điểm giúp cô thu hút sự chú ý của đám đông.

top 3 vietnam idol 0

Hình ảnh Lều Phương Anh năm 2010.

top 3 vietnam idol 0

top 3 vietnam idol 1

top 3 vietnam idol 2

Từ khi chính thức hoạt động chuyên nghiệp trong làng giải trí, Lều Phương Anh vẫn chăm chỉ đi diễn và cho ra mắt những sản phẩm nhỏ lẻ.

Tuy nhiên, ngoài sự năng động trong công việc, top 3 "Vietnam Idol 2010" lại là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đến năm 2015, thông tin Lều Phương Anh đang mang bầu con đầu lòng gây xôn xao trong dư luận.

Thời điểm đó, giọng ca "Yêu không lối thoát" tiết lộ mình có con với bạn trai doanh nhân người Hà Nội, không liên quan gì đến showbiz, lớn hơn cô 1 con giáp. Sau khi sinh con đầu lòng vào tháng 1/2016 và đính hôn ở Phú Quốc, cặp đôi đã lên kế hoạch làm đám cưới. Tuy nhiên, chưa kịp chuẩn bị đám cưới thì Lều Phương Anh tiếp tục mang bầu lần 2.

Lều Phương Anh từng chia sẻ: "Gia đình hai bên đón nhận tin tôi có thai trong niềm vui tột độ. Vì tôi với anh ở bên nhau đã thời gian dài, lúc chưa thấy có con, mọi người cũng lo lắng. Nhưng đứa con là lộc trời, là may mắn mà 2 đứa tôi có được. Vậy rồi dời đám cưới lại, ai lại muốn có cô dâu người to như cái tủ lạnh bước vào lễ đường bao giờ. Đến lần mang bầu lần 2 này, mọi chuyện cũng diễn ra y như lần đầu. Đó là hồi tháng 6/2016, lúc đi ăn cưới Tú Vi - Văn Anh, tôi đã mời mọi người tới dự đám cưới mình. Chuẩn bị tinh thần xong cả thì đùng 1 cái, tôi có bầu lần nữa. Chính tôi cũng không biết mình mang bầu, do ông xã để ý và nhắc nhở, sau đó tôi đi kiểm tra thì đúng là bầu thật".

top 3 vietnam idol 0

top 3 vietnam idol 1

top 3 vietnam idol 2

top 3 vietnam idol 3

Lều Phươn Anh hạnh phúc bên hai con.

Tháng 9/2017, Lều Phương Anh đã sinh con lần 2. Được biết, hiện tại cô đang sống hạnh phúc bên hai con và bạn trai ở Hà Nội. Mới đây, người đẹp còn quyết định sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

Uyên Linh đáp trả anti-fan: 'Chừng nào em có cái nghề đàng hoàng như chị, kiếm nhiều tiền như chị... thì hãy mở mồm'

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tình duyên của top 3 Vietnam Idol 2010: Người sinh 2 con vẫn chưa cưới, kẻ vẫn lận đận tình duyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO