Tình cũ Thành Long - Cựu Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi tiết lộ mối quan hệ hiện tại với con gái Ngô Trác Lâm?

Hoàng Anh| 09/05/2022 11:08

Chia sẻ mới của tình cũ Thành Long - Ngô Ỷ Lợi đã nhanh chóng gây chú ý.

Trên trang cá nhân, Ngô Ỷ Lợi viết: "Học tiếng Anh chỉ để hiểu những lời chửi mắng. Thật tốt khi đến vùng đất mới nhưng quê hương thì vẫn luôn là quê hương". Dù Ngô Ỷ Lợi không nhắc cụ thể đến ai, nhưng nhiều người phỏng đoán cô đang nói đến con gái mình - Ngô Trác Lâm. Nhiều khán giả viết: "Hãy mắng nó bằng tiếng Trung Quốc".

Quản lý của Ngô Ỷ Lợi từng cho biết Ngô Trác Lâm gọi điện cho mẹ nhưng toàn trách móc, nhiều lần còn chửi thề bằng tiếng Anh. Ngô Ỷ Lợi cũng không thể chủ động gọi cho con, do đó, mối quan hệ mẹ con những năm gần đây như tảng băng lạnh.

Ngô ỷ Lợi 0

Ngô Ỷ Lợi (trái) và con gái Ngô Trác Lâm cùng người tình đồng giới Andi.

Dường như mối quan hệ của Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm và người tình đồng giới của con gái không được tốt đẹp. Trước đó, Ngô Ỷ Lợi còn từng gây bất ngờ khi chia sẻ mối quan hệ căng thẳng với con gái. Trong khi đó, Ngô Trác Lâm từng có lần tuyên bố cắt đứt quan hệ mẹ con với Ngô Ỷ Lợi vì phản đối cô kết hôn với người tình đồng tính Andi.

Ngô Trác Lâm hiện được cho là ở Canada cùng bạn đời đồng giới Andi. Hai người từng ở Hong Kong một thời gian nhưng không phù hợp nên đã về quê của Andi.

Diễn viên Hong Kong Ngô Ỷ Lợi sinh năm 1973, trong một gia đình không đầy đủ. Được mẹ yêu chiều nên cô từ nhỏ đã điệu đà, chịu chơi. Năm 17 tuổi, cô trở thành Hoa hậu châu Á. Sau khi thành danh, cô đóng một số phim như "Kẻ Thắng Làm Vua", "Hai Phòng Một Vợ", "Triệu Tập Nữ Lang", "Thần Thám Lý Kỳ", "Cá Mè Một Lứa", "Phi Thường Bảo Tiêu"...

Ngô ỷ Lợi 1

Sau khi vướng vào cuộc tình với Thành Long - một ngôi sao đã có vợ - cuộc đời của cô chìm vào bế tắc.

Khi Ỷ Lợi mang bầu, Thành Long nói cô "cho anh vào tròng" nên kiên quyết không nhận con. Quãng thời gian sau này, sự nghiệp lỡ dở, kinh tế khó khăn, cộng việc làm mẹ đơn thân của một cô bé cá tính như Ngô Trác Lâm, Ngô Ỷ Lợi ngày càng tiều tụy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tình cũ Thành Long - Cựu Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi tiết lộ mối quan hệ hiện tại với con gái Ngô Trác Lâm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO