Tin nhắn bị phát tán của tài tử 'Hoàng hậu Ki' Joo Jin Mo vô tình tố cáo Song Hye Kyo từng 'bắt cá hai tay'

Ngọc Anh| 21/01/2020 13:59

Ngay lập tức, tin tức này đã gây ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.

Trang QQ mới đây đưa tin, trong ngày 20/1, những câu chuyện xung quanh phần tin nhắn "săn" gái trẻ của tài tử "Hoàng hậu Ki" Joo Jin Mo và Jang Dong Gun tiếp tục được đưa ra bàn luận. Tuy nhiên, nhân vật chính lần này lại không phải hai nam tài tử trên mà là mối quan hệ giữa Song Hye Kyo - Hyun Bin và cả Bi Rain.

Tin nhắn bị phát tán của tài tử 'Hoàng hậu Ki' Joo Jin Mo vô tình tố cáo Song Hye Kyo từng 'bắt cá hai tay' 0

Đoạn tin nhắn được cho là của Jang Dong Gun với Hyun Bin và Joo Jin Mo cho thấy Song Hye Kyo đang yêu Rain thì phải lòng Hyun Bin.

Trong đoạn tin nhắn bị lộ, Hyun Bin và Joo Jin Mo cùng Jang Dong Gun trò chuyện phiếm. Nhóm bạn khen Hyun Bin chơi golf tốt. Sau đó, qua một hồi trao đổi đi lại, Jang Dong Gun nói rằng Hyun Bin, Rain và Song Hye Kyo là "tam giác tình yêu". Joo Jin Mo hưởng ứng lại bằng một số icon biểu cảm.

Loạt tin nhắn dấy lên nhiều bàn tán, không ít người nói Hye Kyo lăng nhăng, đa tình, đóng phim với tài tử nào cũng hẹn hò người đó. Cô và Rain từng đóng chung Ngôi nhà hạnh phúc năm 2004 và bị đồn yêu nhau song họ phủ nhận. Năm 2008, cô đóng cặp Hyun Bin trong The world they live in, sau đó trở thành tình nhân ngoài đời. Họ chia tay năm 2011.

Tin nhắn bị phát tán của tài tử 'Hoàng hậu Ki' Joo Jin Mo vô tình tố cáo Song Hye Kyo từng 'bắt cá hai tay' 1

Hai tài tử Joo Jin Mo (trái) và Jang Dong Gun.

Tuy nhiên, rất nhiều netizen cho rằng, hình chụp tin nhắn trên không hề xuất hiện trên các trang mạng ở Hàn Quốc mà chỉ xuất hiện ở Trung Quốc. Bên cạnh đó, những tin nhắn này cũng không hề có sự xác minh. Ngoài ra, nhiều người cho rằng, câu nói của Jang Dong Gun cũng không hề nói lên điều gì.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nhắn bị phát tán của tài tử 'Hoàng hậu Ki' Joo Jin Mo vô tình tố cáo Song Hye Kyo từng 'bắt cá hai tay'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO