Tin hỷ đầu năm: Nữ diễn viên 'lùn nhất showbiz Việt' Trương Phương được bạn trai cầu hôn

Thủy Chi| 25/01/2020 21:21

Sau màn cầu hôn bất ngờ của bạn trai, diễn viên Trương Phương nhắn nhủ: 'Cảm ơn sự bất ngờ và tình yêu anh dành cho em, chồng chưa cưới của em'.

Trong khoảnh khắc giao thừa của năm 2020, diễn viên "lùn nhất showbiz Việt" - Trương Phương tiết lộ mới được bạn trai cầu hôn và chuẩn bị cưới: "Hôm nay là lần cuối cùng tôi đón giao thừa với tư cách là bạn gái của anh. Bởi vì những giao thừa sau này tôi sẽ đón năm mới với tư cách là vợ của anh. Ngón tay áp út của tôi sẽ "bận rộn" đeo một chiếc nhẫn. Nhưng tôi thích sự "bận rộn" chính thức đúng thời điểm chúng tôi đã sẵn sàng cho một trang mới của cuộc đời. Cảm ơn sự bất ngờ và tình yêu anh dành cho em, chồng chưa cưới của em".

Ngoài ra, nữ diễn viên còn chia sẻ clip ngắn ghi lại khoảnh khắc bạn trai Tây quỳ gối cầu hôn cô ngay dưới tràng pháo hoa đón năm mới.

Clip diễn viên Trương Phương được bạn trai cầu hôn

Nhiều người gửi lời chúc mừng nữ diễn viên, nhưng cũng có ý kiến hoài nghi cô "cưới chạy bầu". Tuy nhiên, nữ diễn viên dường như không bận tâm đến đồn thổi này.

Trương Phương được cầu hôn 1

Diễn viên Trương Phương ghi ấn tượng với loạt vai diễn trong "Cửa sổ thủy tinh", "Hoa quả dầm", "Thương nhớ ở ai"... Cô có ngoại hình khá thấp bé, chỉ cao khoảng 1m50. Hiện Trương Phương không đi diễn nhiều mà chủ yếu tập trung kinh doanh.

Trương Phương được cầu hôn 0

Bạn trai của Trương Phương có tên Nick Mansor, là người quốc tịch New Zealand. Được biết, cặp đôi đã tìm hiểu nhau được 4 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin hỷ đầu năm: Nữ diễn viên 'lùn nhất showbiz Việt' Trương Phương được bạn trai cầu hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO