Tìm thấy thi thể nữ du khách sau 17 ngày mất tích trên núi Tà Cú

Đình Thịnh| 29/10/2022 15:46

Khoảng 1 giờ sáng ngày 29/10, lực lượng cứu nạn cứu hộ huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đã tìm thấy thi thể nữ du khách Phan Thị Kim Chung (55 tuổi, quê Đồng Nai) tại một vực sâu của khe suối, trong tình trang đang phân hủy.

Người nhà nạn nhân và lực lượng chức năng địa phương đã tìm kiếm bà Chung suốt 17 ngày qua.

Vị trí lực lượng cứu nạn cứ hộ tìm thấy thi thể bà Chung là từ chùa đi xuôi về chân núi khoảng 400m. Khu vực này rừng rậm, đường đá trơn trợt, vực sâu.

Tại đây có một con đường đi bộ, dân địa phương thường đi chùa bằng con đường này, nhiều đoạn người đi phải bò vì dốc cao, đá chắn ngang đường. Có thể nạn nhân không quen, nên khi đi xuống bị trượt chân rơi xuống vực.

Như thông tin trước đó, khoảng 13 giờ ngày 13/10, bà Chung cùng 8 người nhà từ Đồng Nai mua vé cáp treo lên núi Tà Cú viếng chùa. Khi lên đến nơi, người nhà ngồi nghỉ ngơi, dọn đồ ăn ra ăn nhưng không thấy bà Chung đâu, nên chia nhau đi tìm.

Từ khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng huyện Hàm Thuận Nam đã cử hơn 100 lượt người gồm công an, dân quân, bảo vệ dân phố, bảo vệ rừng Tà Cú, người thân nạn nhân, cùng người dân tìm kiếm ngày đêm trong suốt thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể nữ du khách sau 17 ngày mất tích trên núi Tà Cú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO