Thúy Nga bất ngờ xin gia đình Phi Nhung đính chính một chi tiết khiến bản thân bức bối

Bảo Quỳnh| 02/10/2021 07:18

Thúy Nga cho biết mỗi nơi lại ghi một năm sinh của Phi Nhung khiến thông tin về cố ca sĩ bị loạn hết cả lên.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, danh hài Thúy Nga đã có buổi livestream nhằm chia sẻ về loạt kỉ niệm đáng nhớ với cố ca sĩ Phi Nhung. Nữ danh hài bộc bạch: "Năm nay có một nỗi buồn lớn là Phi Nhung đã không chống chọi qua bệnh Covid-19 và mất. Điều này rất bàng hoàng bởi anh chị nghệ sĩ bởi ai cũng nghĩ Phi Nhung sẽ qua khỏi vì Phi Nhung rất là trẻ, khoẻ. Tướng mạo của Phi Nhung rất sáng sủa, tướng ra rất tốt vậy mà chị lại mất ở tuổi 51".

jhfg-ngoisaovn-w700-h470 0

Thúy Nga đã livestream để kể về kỉ niệm với Phi Nhung

Bên cạnh đó, Thúy Nga cũng mong gia đình Phi Nhung hãy đính chính một điều khiến cô bức bối mấy ngày nay: "Nga có một thắc mắc, không biết mọi người có để ý không, năm sinh của Phi Nhung có nơi để là sinh năm 1970, có nơi để 1969, lúc lại 1972,...để tùm lum hết. Chị Cát Phượng cũng gọi điện cho tôi, hỏi là 'em hỏi các anh chị nghệ sĩ bên hải ngoại xem chính xác thì Phi Nhung sinh năm bao nhiêu vì các chùa đang làm lễ cầu siêu cho Phi Nhung mà mỗi nơi cú năm này năm kia thì lễ câu siêu cũng không tốt cho Phi Nhung'. Vì vậy nên mong gia đình chị Phi Nhung nếu biết được điều này thì nên đính chính lại một cách chính xác nhất năm sinh của chị để các buổi lễ diễn ra chính xác nhất".

ahgkg-ngoisaovn-w960-h576 2

jahgk-ngoisaovn-w960-h638 1

Nữ danh hài mong gia đình Phi Nhung đính chính năm sinh của cố ca sĩ vì mỗi nơi ghi một kiểu gây loạn về thông tin của người đã khất.

Nữ danh hài cũng không quên nói về kỉ niệm với người bạn thân thương: "Hôm đó, tôi không biết Phi Nhung có chuyện gì với cậu em trai mà đi uống rượu, đêm về khóc rất nhiều, khóc tới mức không ngủ được. Chị ấy qua giường tôi nằm, tâm sự đủ thứ, nói rằng: "Nga ơi, cuộc đời tôi khổ lắm. Tôi biết tôi khóc nhiều thì làm phiền bà nhưng bà phải cho tôi khóc cho đã". Từ đó, Phi Nhung kể cho tôi nghe về cuộc đời khổ cực của chị ấy.

Từ bé chị Phi Nhung đã phải đi làm vất vả chăm lo các em, gánh vác gia đình. Chị nói: "Từ ngày tôi còn bé tới tận bây giờ vẫn luôn phải cưu mang, gánh vác mọi người trong gia đình. Nhìn tôi thế thôi chứ tôi nặng gánh lắm". Đêm đó, Phi Nhung khóc rất nhiều, tôi thấy tội nghiệp và thương chị lắm. Giới nghệ sĩ chúng tôi thực sự không ai sướng hết. Ai cũng phải có một sức nặng trên vai để gánh vác".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thúy Nga bất ngờ xin gia đình Phi Nhung đính chính một chi tiết khiến bản thân bức bối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO