Thủ môn Bùi Tiến Dũng lấy lại phong độ sau Sea Game khiến dân mạng ngỡ ngàng

Autran (sport/web25)| 11/01/2020 09:55

Sau thời gian bị mất phong độ trong mắt người hâm mộ, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khẳng định lại chính mình tại trận mở màn với U23 UAE ngày hôm qua 10.1.2020

Khi đội hình chính thức của đội tuyển U23 Việt Nam ra sân trong trận mở màn với U23 UAE đã nhiều người khá bất ngờ với sự xuất hiện của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Sở dĩ người hâm mộ bất ngờ là do anh đã mắc phải những sai lầm không mong muốn trong Sea Game vừa qua. Chính những sai lầm đó khiến anh đã phải nhường cơ hội thể hiện bản thân cho thủ môn Văn Toản.

bùi tiến dũng  0

bùi tiến dũng  1

Tuy nhiên, trong giải đấu U23 tối nay Bùi Tiến Dũng chính là thủ môn được thầy Park tung ra sân với mong muốn anh cùng đồng đội sẽ cống hiến cho khán giả giải đấu đẹp nhất. Đúng là chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng, chàng thủ môn mang số áo 01 đã chứng minh một điều, anh là một thủ môn xứng đáng được xuất hiện trên sân ngày hôm nay.

bùi tiến dũng  0

bùi tiến dũng  1

bùi tiến dũng  2

Trong trận đấu ngoài pha xử lý quên bản thân mình khi bị các cầu thủ UAE chơi xấu thì Bùi Tiến Dũng còn có các pha lăn xả không thua kém gì Đặng Văn Lâm. Chính tinh thần chiến đấu quên bản thân mình của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã cứu được pha thua trông thấy.

bùi tiến dũng  3

Bùi Tiến Dũng đã phải nỗ lực rất nhiều để có các pha xử lý đẹp mắt. Đáng chú ý hơn cả là anh đã không ngần ngại đến sức khoẻ của bản thân để lao ra cản phá bóng trên sân nhà. Chấn thương của Bùi Tiến Dũng được cho là khá nặng vì sau đó anh đã phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

bùi tiến dũng  2

Bùi Tiến Dũng đã từng được rất nhiều người yêu thích sau giải U23 cách đây 2 năm tại Thường Châu, Trung Quốc. Khi đó, dù tuổi đời còn nhỏ nhưng Bùi Tiến Dũng lại thể hiện sự chững chạc đáng ngưỡng mộ khi ở trên sâu. Sau 2 năm, chàng trai quê xứ Thanh đã xuất hiện trên sân với phong độ ổn định, không ngần ngại bất kì đối thủ nào.

Sau hơn 90 phút của trận đấu hôm nay, Bùi Tiến Dũng dường như đã lấy lại được niềm tin từ phía người hâm mộ. Anh cũng chứng minh được rằng thầy Park đã đặt niềm tin hoàn toàn đúng đắn vì đã lựa chọn anh trong trận đấu hôm nay. Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì và sai lầm là điều không tránh khỏi. Chính vì vậy, những người hâm mộ hãy có cái nhìn “dễ tính” hơn đối với các cầu thủ trên sân vì họ lúc nào cũng chiến đấu vì màu cờ sắc áo.

\

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Bùi Tiến Dũng lấy lại phong độ sau Sea Game khiến dân mạng ngỡ ngàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO