Thông tin mới vụ chủ shop tát túi bụi nữ sinh đến đòi tiền lương, dọa 'không ai dám nói ngang cơ với tao'

01/10/2019 15:50

Liên quan đến vụ nữ sinh bị người phụ nữ tát túi bụi khi đến đòi lương, chiều 1/10, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị này đang điều tra toàn diện sự việc nên chưa có hình thức xử lý đối với nữ chủ shop giày tát nữ sinh.

Dù đã hơn 10 ngày sau khi clip tát túi bụi nữ sinh đến đòi tiền lương được phát tán trên mạng xã hội, cơ quan Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cũng đã triệu tập nữ chủ shop giày dép CANACARO trên đường Nguyễn Qúy Đức, phường Thanh Xuân Bắc lên làm việc. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này vẫn chưa có hình thức xử lý nào được đưa ra.

Theo luật sư Đặng Văn Cường (Trưởng văn phòng luật sư Chính Pháp) cho hay, hành vi chửi bới, tát nữ sinh của nữ chủ shop như vậy là xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.

"Ngoài việc xử lý hành vi nêu trên, cơ quan chức năng cần xem xét hành vi "lộng ngôn" coi thường các vị lãnh đạo "Bộ trưởng, Thứ trưởng, Chủ tịch tỉnh Hà Nội" để có hình thức giáo dục, răn đe", vị luật sư nêu quan điểm.

tat2-ngoisao.vn-w640-h396.jpg 0

Hơn 1 tuần sau sự việc, shop giày dép xảy ra vụ việc bà chủ đánh, đe doạ nữ sinh viên vẫn đóng cửa. Ảnh: TTT

Về việc này, tối 30/9, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho hay, đơn vị chưa có bất cứ hình thức xử phạt nào vì còn phải điều tra nhiều thứ, xác minh lý lịch cụ thể, nói tóm lại cái này vẫn trong phạm vi giải quyết, chúng tôi sẽ đảm bảo về thời hạn. Vị đại diện Công an quận cũng khẳng định việc điều tra này phải là toàn diện.

chu-shop-ngoisao.vn-w640-h398.jpg 0

Trước đó, theo đại diện Công an quận Thanh Xuân, mặc dù nữ sinh bị đánh không làm đơn trình báo nhưng qua thông tin, clip đăng tải trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận nên công an quận đã triệu tập bà chủ shop giày dép lên làm việc.

"Tại công an, bà chủ shop giày dép này thừa nhận vi phạm, cả nữ sinh cũng được chúng tôi triệu tập đến. Hiện hai bên đã giảng hòa với nhau, chúng tôi đang hoàn thiện hồ sơ để có quyết định xử phạt", chỉ huy Công an quận Thanh Xuân nói.

Như tin đã đưa, tối 20/9, trên mạng xã hội facebook lan truyền clip nữ sinh viên bị chủ shop giày dép trên đường Nguyễn Qúy Đức (quận Thanh Xuân, Hà Nội) chửi mắng, tát túi bụi khi đến đòi khoản tiền lương làm thêm.

Trong đoạn clip, cô gái trẻ nói "thế em không đến đây thì bao giờ chị trả cho em ạ", lập tức người phụ nữ đứng dậy nói "im", rồi vung mạnh tay tát mạnh vào mặt cô gái.

Sau hành động này, chủ shop giày tiếp tục mắng nữ sinh những câu vô cùng tục tĩu: "Mày là chủ nợ của tao à, kể cả thứ trưởng, bộ trưởng, chủ tịch cái tỉnh Hà Nội này cũng không dám nói ngang cơ với tao thế đâu... Mày biết nhà tao như thế nào không? Nhà tao ở cái xã hội, cái đất Hà Nội này như thế nào không? Tao gọi điện một phát giang hồ đập chết mày luôn, mày không sống được đâu".

Chỉ vài giờ sau khi clip phát tán trên mạng, rất nhiều bình luận bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động hung hãn của chủ shop. Do quá nhiều áp lực, tối cùng ngày, người phụ nữ đã chuyển đủ 4 triệu đồng tiền lương cho nữ sinh.

3 ngày sau, nữ chủ shop này là Lê Thị Ngoan (SN 1988, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội), cũng có tâm thư xin lỗi nữ sinh và cộng đồng mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin mới vụ chủ shop tát túi bụi nữ sinh đến đòi tiền lương, dọa 'không ai dám nói ngang cơ với tao'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO