Thời tiết cả nước trong những ngày thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022

Phương Linh| 05/07/2022 16:52

Kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022 sẽ diễn ra từ ngày 6-9/7. Dự kiến trong 3 ngày tới, nắng nóng sẽ bao trùm thời tiết cả nước.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, những này diễn ra kì thì tốt nghiệp THPT Quốc gia, nắng nóng bao trùm cả nước. Miền Bắc sẽ có mưa, miền Trung nắng nóng và đặc biệt, miền Nam có thời tiết thuận lợi hơn. Cụ thể:

Khu vực Bắc Bộ từ ngày 6-8/7 ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Mưa tập trung vào chiều tối và đêm. Sang đến ngày 9/7, trời nắng, chiều tối và đêm có mưa dông cục bộ. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 32 - 35 độ C.

Khu vực Trung Bộ từ ngày 6 - 8/7 có nắng nóng và nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa dông. Riêng ngày 8/7 khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều, tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 35 - 38 độ C, có nơi trên 38 độ C. Ngày 9/7, ngày nắng, riêng khu vực bắc và trung Trung Bộ có nơi nắng nóng; chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 33 - 36 độ C.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ trong 3 ngày tới có mưa rào và dông vào chiều tối, ngày nắng gián đoạn. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 29 - 33 độ C.

Ảnh: thanglong.chinhphu.vn

Trước tình hình thời tiết trên và để đảm bảo cho một kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia được diễn ra an toàn và thành công nhất, các phụ huynh và học sinh cần thường xuyên theo dõi tình hình thời tiết để có những cách phòng tránh kịp thời; trang bị những đồ chống nắng, nước uống đề phòng tình trạng say nắng, mất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời tiết cả nước trong những ngày thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO