'Thánh trang điểm' Dain Yoon gợi ý cách trang điểm mắt mới vừa độc vừa dễ thương

Vivian| 08/01/2020 07:23

Nữ nghệ nhân makeup Hàn Quốc Dain Yoon mới đây đã thể hiện một kiểu trang điểm mắt hình trái tim độc lạ và vô cùng ấn tượng.

Dain Yoon đã trang điểm phần mắt của mình thành hình trái tim đầy sáng tạo, từ việc sử dụng bút vẽ mí mắt hình trái tim hòa quện với đôi mắt của chính mình trông rất dễ thương và độc đáo.

 Dain Yoon  0

 Dain Yoon  1
Dain Yoon trang điểm mắt hình trái tim rất sáng tạo và dễ thương

Dain Yoon được biết đến là một nữ nghệ sĩ 25 tuổi, đến từ Seoul, Hàn Quốc. Ngay từ khi còn nhỏ, Dain đã có tài năng vẽ tranh xuất sắc, cô được gia đình cho theo học tại các trường nghệ thuật uy tín nhất như: Trung học nghệ thuật Yewon, Trung học nghệ thuật Seoul và Đại học nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc. Dain đều tốt nghiệp với vị trí top đầu tại các trường mà cô theo học.

Dain Yoon 0

Dain Yoon 1

Dain Yoon 2

Dain Yoon 3

Dain Yoon 4

Dain Yoon 5

Dain Yoon 6

Dain Yoon 7

Dain Yoon 8

Dain Yoon 9

Dain Yoon 10

Dain Yoon 12

Dain Yoon 13

Dain Yoon 14

Dain Yoon 15

Dain Yoon 16

Dain Yoon 17

Dain Yoon 18

Dain Yoon 19

Dain Yoon 20

Dain Yoon 21

Những bức ảnh trang điểm màDain Yoon​ đăng lên mạng xã hội khiến mọi người thích thú và hoài nghi cô đã sử dụng Photoshop để chỉnh sửa.

Dain Yoon 11
Hình ảnh thực của Dain Yoon

Nhưng sự thật là Dain Yoon đã đích thân dùng vật liệu trang điểm bình thường kết hợp với màu nước để tạo nên những tạo hình lạ lùng, khiến bất cứ ai khi chiêm ngưỡng cũng phải kinh ngạc và “ám ảnh” vì độ độc và chất của Dain Yoon.

Chỉ với những cây cọ trang điểm, Dain Yoon có khả năng tạo ra những ảo giác trên gương mặt mình, hoặc biến hóa để hòa nhập vào quang cảnh xung quanh như thể “người vô hình”. Chuyên gia trang điểm 25 tuổi này đang ngày càng được cư dân mạng quốc tế biết tới và ngưỡng mộ.

Chia sẻ về bộ môn nghệ thuật mà mình theo đuổi, Dain Yoon cho hay: “Điều thú vị trong những tác phẩm của tôi, đó là mọi người có thể tìm thấy những ấn tượng mới mẻ, những điều khiến họ bị thu hút và phải quan sát lâu một chút, thậm chí phải nhìn đi nhìn lại tác phẩm của tôi. Đó là lý do tại sao tôi gọi bộ môn mà mình theo đuổi là nghệ thuật tạo ảo giác”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Thánh trang điểm' Dain Yoon gợi ý cách trang điểm mắt mới vừa độc vừa dễ thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO