Thanh Sơn khoe hình ảnh 'Tuệ Nhi đến thăm nhà' khiến dân mạng thích thú đẩy thuyền cực mạnh, cơ hội nào cho Trí chen vào?

Quang Hùng| 08/10/2021 17:25

Mới đây, Thanh Sơn đã đăng tải hình ảnh Khả Ngân đến chơi tại nhà của mình. Dòng trạng thái của nam diễn viên 30 tuổi đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Nếu phải chọn ra cặp đôi dễ thương nhất, để lại nhiều ấn tượng nhất cho khán giả phim “11 tháng 5 ngày” thì chắc chắn câu trả lời là cặp đôi Hải Đăng - Tuệ Nhi. Không chỉ hợp nhau về tính cách, sự tương xứng về ngoại hình là nguyên nhân khiến người xem chết mê chết mệt vì nét đáng yêu của hai nhân vật này.

00_bgpo-ngoisaovn-w1077-h593.png 0

00_bgpo-ngoisaovn-w1077-h593.png 1

11-thang-5-ngay-1-ngoisaovn-w640-h863.jpg 2

Vẻ đẹp đôi của Hải Đăng và Tuệ Nhi là một trong những yếu tố giúp "11 tháng 5 ngày" thành công

Các “mọt phim” của “11 tháng 5 ngày” có lẽ đang hết sức lo lắng cho mối tình giữa Hải Đăng và Tuệ Nhi bởi sự xuất hiện của Trí trong những tập phim gần đây. Chàng “trà xanh” đẹp trai liên tục có những hành động thân mật, “trên tình bạn dưới tình yêu” với “cô tiểu thư”, thậm chí “soái ca” này còn nói thẳng với Đăng rằng anh đến xóm trọ này chứ không phải nơi nào khác là vì Nhi khiến “chàng đầu bếp” tức điên.

11-thang-5-ngay-1-ngoisaovn-w640-h863.jpg 0

Sự xuất hiện của "tuesday" Minh Trí khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho mối tình giữa Đăng và Nhi

Thế nhưng, để xoa dịu nỗi lo lắng của người hâm mộ, mới đây Thanh Sơn đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân hình ảnh Khả Ngân đến chơi tại nhà mình với caption: “Olalaaaa! Tuệ Nhi tới thăm nhà”. Hình ảnh cực thú vị này ngay lập tức “chiếm sóng” với sự hưởng ứng mạnh mẽ của cư dân mạng. Hàng loạt các bình luận “đẩy thuyền” cực mạnh cho cặp đôi Hải Đăng - Tuệ Nhi ngoài đời thật xuất hiện trong phần comment.

1633679513017.jpg 0

Dòng trạng thái mới nhất của Thanh Sơn đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng

Đáng chú ý, bên dưới dòng trạng thái này, nam diễn viên Bình An (Trí trong 11 tháng 5 ngày) cũng đã có bình luận: “Rồi chốt đơn”. Bình luận của chàng “soái ca” đã nhận được rất nhiều lượt haha của dân mạng. Hàng loạt khán giả đã trả lời bên dưới dòng comment của nam diễn viên: “Cơ hội nào cho bác Tuesday”, “Thế là trà xanh không có cơ hội rồi ạ”…

1633679513004.jpg 0

Bình luận của nhân vật Minh Trí cũng khiến khán giả không khỏi thích thú

Thú vị hơn, trong phần bình luận còn có sự góp mặt của “bà chủ xóm trọ” và “Long đần”. Diễn viên Vân Dung đùa cợt đầy hóm hỉnh: “Sang thăm bà xong về xóm trọ trả tiền mấy tháng còn lại cho tui nhá… Chốt đơn rồi tôi không biết kiếm ở đâu mà đòi”. “Trung ruồi” góp vui: “Vụ này hay nha hahaaa! Rồi khi nào mọi người mới sang thăm tui nhỉ”. “Mọi người” mà anh chàng nói đến chắc chỉ có mỗi nàng Thục Anh thôi nhỉ!

1633681716330.jpg 0

Lần lượt các nhân vật của xóm trọ nhỏ cũng đã vào góp vui bên dưới dòng trạng thái của Thanh Sơn

Có lẽ để trấn an dư luận của dân mạng, Thanh Sơn bình luận ngay dưới dòng trạng thái của chính mình đầy hài hước: “3 thế hệ, 2 miền, 1 giới, 0…có gì đâu”. Nghe vậy thôi chứ chắc hẳn khán giả ai cũng mong hai diễn viên này sẽ nên đôi ngoài đời thật chứ không chỉ dừng lại là “người tình màn ảnh”.

1633679513004.jpg 0

Cư dân mạng "đẩy thuyền" cực mạnh cho cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân dưới phần bình luận

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Sơn khoe hình ảnh 'Tuệ Nhi đến thăm nhà' khiến dân mạng thích thú đẩy thuyền cực mạnh, cơ hội nào cho Trí chen vào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO