'Thánh lô tô' Lương Trung Kiên tung ảnh đẹp sau khi chuyển giới

Thủy Chi| 05/01/2020 12:09

Trải qua nhiều đau đớn, cuối cùng Lương Trung Kiên cũng sở hữu dung mạo như mình ao ước.

Để thoát xác khỏi hình hài nam giới và sống đúng với con người thật của mình, "Thánh Lô tô" Lương Trung Kiên đã quyết định chuyển giới. Nói về những đau đớn và suy nghĩ khi chuyển giới, Lương Trung Kiên tâm sự: "Con biết chắc rằng đời này con nợ bố và mẹ rất nhiều thứ. Con xin lỗi bố mẹ rất nhiều. Khi con ra đời, con đã biết mình không được may mắn như những người khác.

Lương Trung Kiên sau khi chuyển giới  0

"Thánh Lô tô" Lương Trung Kiên công khai hình ảnh trong quá trình "dao kéo".

Đáng lý ra con đã là một người con trai thật sự rồi con sẽ có vợ, sẽ sinh con đẻ cái, sống một cuộc sống thật đơn giản như những người đàn ông khác. Hoặc con sẽ là một người con gái thật sự rồi con sẽ được cưng chiều. Nhưng không mẹ à, tạo hóa trớ trêu khiến con phải mang một hình hài không phải là chính con.

Có mấy ai trong cuộc sống này họ có thể yêu thương và chấp nhận con như một người con gái thật sự và chấp nhận sống với con một cuộc đời bằng phẳng đâu chứ. Họ chẳng qua chỉ xem con như những thứ để cho họ trêu chọc.

Ngày hôm nay là lúc con sẽ nói với ba và mẹ một câu mà đáng lý con nên nói từ rất lâu: 'Kiếp này con nợ bố mẹ một người con trai'. Con hy vọng và cầu nguyện rằng con có thể tìm lại được thân xác vốn thuộc về con. Con yêu bố mẹ rất nhiều. Con xin lỗi bố mẹ".

Lương Trung Kiên sau khi chuyển giới  9

Hình ảnh của Trung Kiên khi còn là nam giới.

Sau khi chuyển giới, Trung Kiên đổi tên thành Lương Mỹ Kỳ. Tung ảnh mới sau khi phẫu thuật, người đẹp chuyển giới chia sẻ: "Tôi tên Lương Mỹ Kỳ- một cô gái mang vẻ đẹp của sự mạnh mẽ, khác biệt và không bao giờ khuất phục mọi khó khăn. Tôi tin tôi sẽ làm được". Gương mặt xinh đẹp, chẳng hề thua kém mỹ nhân nào của Mỹ Kỳ được dân mạng hết lời khen ngợi.

Lương Trung Kiên sau khi chuyển giới  6

Lương Trung Kiên sau khi chuyển giới  7

Lương Trung Kiên sau khi chuyển giới  8

Hình ảnh xinh đẹp của Lương Mỹ Kỳ sau khi chuyển giới.

Lương Trung Kiên sau khi chuyển giới  1

Lương Trung Kiên sau khi chuyển giới  2

Dân mạng trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của Mỹ Kỳ.

Lương Trung Kiên sau khi chuyển giới  4

Lương Trung Kiên là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow như: "Thách thức danh hài", "Giọng ải giọng ai"... Lương Trung Kiên cũng từng gây được ấn tượng khi hóa thân thành Chi Pu cực xuất sắc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
'Thánh lô tô' Lương Trung Kiên tung ảnh đẹp sau khi chuyển giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO