Thái Nguyên: Cháy quầy hàng chăn ga gối đệm ở chợ Thái ngày cuối năm

Kiều Hải| 01/02/2019 11:17

Sáng nay một đám cháy bất ngờ bùng phát tại một gian hàng ở tầng 2 chợ Thái, TP. Thái Nguyên, rồi nhanh chóng thiêu rụi gian hàng này.

Khoảng 6h40p ngày 01/02 tại một gian hàng của chợ Thái, TP Thái Nguyên đã xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn. Theo các nhân chứng tại hiện trường cho biết họ thấy ngọn lửa bất ngờ bùng cháy tại quầy hàng chăn ga gối đệm của gia đình anh Nguyễn Trọng Tiến, trú tại tổ 1, phường Trưng Vương, TP. Thái Nguyên.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sat PCCC tỉnh đã huy động 5 xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Đồng thời, lực lượng PCCC của công ty CP Gang thép Thái Nguyên và công ty TNHH Khai thác chế biến khoáng sản Núi Pháo cũng huy động xe cứu hỏa đến hỗ trợ. Mặc dù lực lượng PCCC tại chợ đã nhanh chóng tiến hành dập lửa nhưng đám cháy bùng phát rất nhanh thiêu rụi cả quầy hàng này.

Sau khi vụ cháy xảy ra, lãnh đạo TP Thái Nguyên đã kịp thời có mặt tại hiện trường cùng các lực lượng chức năng chỉ đạo khắc phục hậu quả đám cháy. Thiếu tá Nguyễn Quốc Toản, Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC Công an tỉnh cho biết: Đến khoảng 7h05p các lực lượng đã khống chế được đám cháy, không để lan sang khu vực lân cận. Tuy nhiên quầy hàng nơi bùng phát đám cháy cơ bản bị thiêu rụi, khói bao trùm khu vực xung quanh đã ít nhiều ảnh hưởng đến hoạt động mua bán.

Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại tài sản theo ước tính ban đầu khoảng 500 triệu đồng. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ cháy.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Cháy quầy hàng chăn ga gối đệm ở chợ Thái ngày cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO