Thái Nguyên: 4 người bị thương nặng do tự chế pháo nổ

Kiều Hải| 28/02/2019 11:05

4 nạn nhân ở Phổ Yên, Thái Nguyên bị thương nặng hiện đang phải cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội do tự chế pháo nổ vào tối 27/2.

Vào khoảng 20h30 ngày 27/2, tại xóm Trà Thị, xã Đông Cao, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra một vụ nổ lớn kinh động người dân trong khu vực. Theo người dân sống ở đây cho biết: Vào thời điểm đó, họ đang trong nhà thì bất ngờ bị giật mình bởi tiếng nổ lớn tại một tuyến đường thuộc địa phận xóm Trà Thị nên chạy ra xem.

Vụ nổ đã khiến cho 4 người bị thương nặng gồm: Hoàng Văn Quang sinh năm 2002, Nguyễn Văn Quốc sinh năm 2003, Nguyễn Văn Hóa và Nguyễn Việt Anh cùng sinh năm 2005. Trong số đó có Hoàng Văn Quang bị đứt lìa 1 chân, Nguyễn Văn Quốc bị đứt lìa 2 bàn tay, còn Nguyễn Văn Hóa và Nguyễn Việt Anh bị bất tỉnh tại chỗ. Thông tin ban đầu theo người dân thì sự việc trên xảy ra do các nạn nhân đã tự chế pháo nổ.

Ngay sau đó, các nạn nhân đã được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: 4 người bị thương nặng do tự chế pháo nổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO