Taylor Swift bất ngờ đến hát cho lễ đính hôn của fan

Bảo Khánh| 26/02/2019 09:22

Taylor Swift bất ngờ xuất hiện tại lễ đính hôn của một đôi khán giả đồng tính, diễn ra trong một quán rượu nhỏ ở Hollywood, Mỹ.

Theo Huffpost, ngày 23/2 Taylor Swift bất ngờ xuất hiện tại lễ đính hôn của một đôi khán giả đồng tính, diễn ra trong một quán rượu nhỏ ở Hollywood, Mỹ. Trước đó, nhân vật chính của buổi lễ - Alexander Goldschmidt - đã gửi thư bày tỏ mong muốn có sự góp mặt của thần tượng vào ngày trọng đại của đời mình.

Lúc buổi đính hôn đang diễn ra, Alexander Goldschmidt thông báo về một khách mời đặc biệt. Lúc Taylor Swift xuất hiện cùng cây đàn guitar trên tay, những người có mặt đều ồ lên phấn khích. Cô vừa đàn vừa hát bài King of My Heart dành cho Alex và bạn đời Ross Girard.

Bức ảnh kỷ niệm của Taylor Swift và Alexander Goldschmidt (trái) thu hút hơn 15.000 lượt thích trên mạng xã hội. 

"Lâu rồi tôi không hát bài này nhưng hy vọng là tôi hát ổn. Đây là tấm lòng của Alex, chỉ là do tôi thay mặt hát lên thôi", ca sĩ 30 tuổi nói trước khi trình diễn tiết mục. Màn trình diễn chiều lòng fan của Taylor Swift nhận được nhiều lời khen tặng của người hâm mộ ngay tại buổi lễ đính hôn và trên mạng xã hội.

Taylor Swift nổi tiếng là ca sĩ chiều fan. Cô từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi đột ngột đến dự đám cưới, khuyên nhủ về chuyện tình cảm trên mạng xã hội hay gửi quà tặng Giáng sinh đến tận nhà. Năm 2015, cô có chuyến thăm đầy xúc động tại nhà của fan nhí 13 tuổi bị ung thư máu - Delaney Clements. Cả hai dành cả buổi trò chuyện thân mật và đăng ảnh lưu niệm lên tài khoản mạng xã hội của ca sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Taylor Swift bất ngờ đến hát cho lễ đính hôn của fan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO