Tại sao một số người luôn sinh 'con gái', hầu hết đều liên quan đến 3 nguyên nhân, các cặp vợ chồng chuẩn bị mang thai nên biết

Hạ Tú| 08/10/2021 06:40

Giới tính của con luôn là một trong những vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm nhất. Tại sao có nhiều người luôn sinh con gái, hóa ra đều có nguyên nhân cả.

Đầu tiên phải kể đến vấn để thể chất của hai vợ chồng

1-sinh-con-trai-hay-con-gai-ngoisaovn-w750-h488 2

Một số người luôn sinh “con gái” hầu hết đều liên quan đến 3 lý do này, các cặp vợ chồng đang chuẩn bị mang thai nên biết nhé (Ảnh minh họa)

Giới tính của em bé do nhiễm sắc thể Y ở cơ thể nam quyết định, nếu thể chất của cả hai vợ chồng đều không tốt thì khả năng sinh con là bé trai tự nhiên sẽ giảm. Thể chất của phụ nữ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc sinh con trai hay gái, khi cơ thể phụ nữ nghiêng về môi trường axit thì khả năng sinh con gái cao hơn, trong khi khả năng sinh con trai thấp hơn.

Thứ hai, nó liên quan đến tuổi của hai vợ chồng!

2-sinh-con-trai-hay-con-gai-ngoisaovn-w750-h479 1

(Ảnh minh họa)

Việc sinh con trai và con gái cũng liên quan mật thiết đến tuổi của cả vợ và chồng. Độ tuổi tốt nhất để sinh con của nam giới là từ 30 đến 35 tuổi, còn đối với nữ giới là từ 25 đến 30. Ở độ tuổi này, chất lượng trứng và tinh trùng của cả hai đều rất cao, ở trạng thái tốt, nếu vợ chồng quá già thì chất kiềm trong cơ thể phụ nữ sẽ ít hơn, và khả năng sinh con gái sẽ cao hơn!

Thứ ba, nó liên quan đến thói quen lối sống!

3-sinh-con-trai-hay-con-gai-ngoisaovn-w750-h505 0

(Ảnh minh họa)

Việc có con và có con gái cũng liên quan mật thiết đến thói quen sinh hoạt của cả vợ và chồng. Chúng ta đều biết một số thói quen sinh hoạt không tốt như hút thuốc lá, nghiện rượu… sẽ làm giảm hoạt động của nhiễm sắc thể Y và tỷ lệ sinh con gái cao hơn. Nếu phụ nữ uống rượu bia thường xuyên cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng buồng trứng, vì vậy thói quen sinh hoạt cũng rất quan trọng đối với các cặp vợ chồng đang chuẩn bị mang thai!

Thực ra, trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chuyện sinh con trai, con gái thì nó cũng không là vấn đề gì nghiêm trọng cả. Dù nuôi con trai hay nuôi con gái, thì chúng ta cũng đều mong muốn con mình được phát triển một cách toàn diện và trưởng thành nhất. Đó mới là cái chúng ta hướng tới chứ không phải việc quan tâm đến giới tính thai nhi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tại sao một số người luôn sinh 'con gái', hầu hết đều liên quan đến 3 nguyên nhân, các cặp vợ chồng chuẩn bị mang thai nên biết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO