Suboi khoe ảnh bán nude trước ngày lâm bồn và tiết lộ về chồng: 'Anh giúp tôi sống cởi mở, biết chấp nhận hơn'

Thu Trang| 12/01/2020 15:42

Nữ rapper Suboi đã có những dòng tâm sự trước khi lâm bồn.

Mới đây, Suboi gây chú ý khi đăng bức ảnh bán nude bên chồng. Rapper cho biết cô đang ở giai đoạn cuối thai kỳ. Suboi viết: "Tuần này có thể là những tấm hình cuối cùng Suboi chia sẻ về thời gian mang thai (Bây giờ 38 tuần rồi!) Hy vọng mọi người có cái nhìn rõ hơn về cái đẹp phụ nữ: khi cô ấy hạnh phúc chính là khi cô ấy đẹp nhất!

Về những bình luận mập ốm thì thực chất có những người thích bình luận để viết gì đó, một chút ý kiến thôi, đó là mạng xã hội. Cơ thể mỗi người rất khác nhau. Còn "bà bầu" thì đang làm một sứ mệnh quan trọng với nhiều chuyển biến khó chịu suốt quá trình (cảm ơn mẹ và sự đóng góp của bố, tất cả chúng ta mới có mặt trên đời, nhỉ?) Nếu đó là người phụ nữ trong đời bạn, xin dành cho cô ấy những câu hỏi chân thành, sự lắng nghe hoặc một lời chúc đơn giản, tốt đẹp. Đó chính là sự quan tâm sâu sắc nhất!

Từ hồi thực sự tập trung lắng nghe chính mình, có những quyết định cần thiết để tạo một cuộc sống thực sự phù hợp với con người mình, tôi cứ thấy may mắn khắp nơi. Rồi đúng may mắn sao gặp được một người bạn tuyệt vời như thế! (cái này cũng phải cảm ơn các bạn của mình). Bây giờ là chồng luôn rồi! Anh giúp tôi sống cởi mở, biết chấp nhận hơn. Cách anh nhìn đời rộng lớn cũng tự nhiên làm tôi muốn sống nhẹ nhàng, tích cực hơn. Chúng tôi chỉ quan tâm làm sao để có hạnh phúc, để hiểu nhau thực sự chứ không phải chỉ trưng bày cho ai coi. "Pregnancy glow" và tinh thần này một phần cũng do anh mà ra, tôi như hoàn toàn nở hoa, y như cái cây anh chăm ngoài lan can!

Cuối cùng, xin dành tình cảm và ngàn lời cảm ơn đến sự yêu mến của mọi người ở đây, những người bạn bốn phương! Mọi người biết không, được chia sẻ là niềm an ủi lớn nhất của một con người. Mong là mọi người hiểu trang này không như kênh truyền hình thực tế, vậy đây là nơi mình gặp nhau nhé. Thương chúc những lời tốt đẹp nhất, gửi tặng mọi người thật nhiều năng lượng tích cực và khởi đầu năm mới tốt đẹp nhé! "Mãi yêu".

 Suboi 2

Suboi đăng ảnh bán nude bên chồng. Cô dành lời khen cho chồng.

 Suboi 0

 Suboi 1

Suboi cũng từng đăng ảnh bikini khi mang bầu.

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, sinh năm 1990 và là rapper được yêu thích. Cô từng gây chú ý với truyền thông quốc tế khi thể hiện màn đọc rap trong buổi gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm 2016.

Suboi từng có mối tình lâu năm với đạo diễn Bảo Nguyên. Nhưng từ tháng 4/2019, mối quan hệ của hai người bị nghi rạn nứt khi cô không còn đeo nhẫn đính hôn và chuyển trạng thái trên Facebook sang "độc thân". Ngày 1/10/2019, Suboi đăng tải loạt ảnh cô mang bầu bé gái ở tháng thứ 6 khiến khán giả bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Suboi khoe ảnh bán nude trước ngày lâm bồn và tiết lộ về chồng: 'Anh giúp tôi sống cởi mở, biết chấp nhận hơn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO