Song Joong Ki công khai đăng ảnh mỹ nhân trên mạng, Song Hye Kyo có động thái đáp trả cực gắt

Nguyễn Linh| 18/05/2022 21:21

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được cho là có phản ứng với thông tin chồng cũ vui vẻ chia sẻ hình của đàn em xinh đẹp ở trang cá nhân.

Hôm nay (18/5), Song Hye Kyo đăng tải lên Instagram Story hình ảnh bầu trời đêm đầy sao. Có thể thấy tâm trạng cô thoải mái khi được ngắm nhìn cảnh đẹp yên bình này. Không ít dân mạng phát hiện ra sự trùng hợp giữa bức hình mà Hye Kyo chia sẻ và bài đăng của Jang Ki Yong trước đó.

Dường như mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Jang Ki Yong không đơn thuần chỉ là tiền bối, hậu bối đóng phim chung mà họ còn nảy sinh tình cảm vượt mức đồng nghiệp. Netizen cho rằng Hye Kyo bóng gió nói đến chuyện yêu đương với Jang Ki Yong để đáp trả lại chồng cũ Song Joong Ki.

song1.jpg 0

281540449_139362432009762_3167659575602818056_n.jpg 1

Song Hye Kyo đăng hình có sự trùng hợp với tình tin đồn Jang Ki Yong, hành động này được cho là đáp trả Song Joong Ki.

Cách đây vài ngày Song Joong Ki có công khai up hình ngồi xem Vlog của Kim Tae Ri trên trang cá nhân. Kim Tae Ri cũng là mỹ nhân đầu tiên mà nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" đăng hình lên Instagram. Hành động trên của Joong Ki khiến fans nghi ngờ anh và Kim Tae Ri hẹn hò.

ki1.jpg 0

Trước đó, Song Joong Ki chia sẻ hình ảnh vui vẻ ngồi xem Vlog của Kim Tae Ri lên Instagram làm dấy nghi vấn hai người hẹn hò.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức ly hôn vào năm 2019 sau gần 2 năm hôn nhân. Kể từ đó cho tới nay, hai người chưa từng xác nhận có người mới. Họ đều tập trung cho công việc diễn xuất. Trong khi Song Joong Ki đóng phim liên tục thì Song Hye Kyo lại lựa chọn khá kỹ kịch bản. Đến năm 2022 cô mới tái xuất với hai dự án là "Now We're Breaking Up" và "The Glory".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Joong Ki công khai đăng ảnh mỹ nhân trên mạng, Song Hye Kyo có động thái đáp trả cực gắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO