Song Hye Kyo đón cái Tết đầu tiên sau khi ly hôn Song Joong Ki với nhân vật đặc biệt

Nguyễn Linh| 25/01/2020 08:21

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đăng tải hình ảnh ở bên nhân vật này trong dịp Tết Nguyên đán.

Vào ngày 24/1 vừa qua, Song Hye Kyo có cập nhật trang cá nhân của mình bằng hình ảnh ở bên cún cưng. Nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” ôm chú chó Boonhong đáng yêu. Kèm theo đó, cô còn có dòng chú thích: “Boonhong của tôi”.

song1-ngoisao.vn-w620-h928.jpg 0

Song Hye Kyo ở bên cún cưng khi đón cái Tết độc thân đầu tiên sau khi ly hôn Song Joong Ki.

Có thể thấy Song Hye Kyo đã đón cái Tết đầu tiên sau khi ly hôn Song Joong Ki bên chú chó thân thiết. Kể từ lúc trở về cuộc sống độc thân cho tới nay, Hye Kyo thường tìm niềm an ủi bên bạn bè và thú cưng.

Cách đây không lâu, vợ cũ của Song Joong Ki bất ngờ bị đào lại chuyện quá khứ. Sự việc bắt nguồn từ chuyện tin nhắn trao đổi về vấn đề săn gái của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo bị lộ. Trong những tin nhắn này, Jang Dong Gun có nhắc tới 3 cái tên là Song Hye Hyo, Hyun Bin và Bi Rain. Điều này làm dấy lên nghi vấn Hye Kyo bắt cá hai tay. Tuy nhiên độ xác thực về nội dung tin nhắn trên chưa được kiểm chứng.

song2-ngoisao.vn-w1000-h511.jpg 0

Trước đó, Song Hye Kyo dính phải nghi vấn bắt cá hai tay với Hyun Bin và Bi Rain trong quá khứ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki thông báo chia tay vào ngày 27/6 năm ngoái. Đến ngày 22/7 cùng năm, cặp đôi này chính thức hoàn tất thủ tục ly dị. Hiện tại, Song Joong Ki đang lưu lại Colombia để phục vụ cho việc quay phim mới “Bogota”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Hye Kyo đón cái Tết đầu tiên sau khi ly hôn Song Joong Ki với nhân vật đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO