Sau Tết Canh Tý 2020, 3 con giáp muốn nghèo cũng khó, tài lộc phơi phới, may mắn ngút trời

MrBO (TH)| 23/01/2020 14:11

Bước qua Tết Canh Tý 2020, 3 con giáp này liên tục được Thần Tài gõ cửa, tiền bạc chảy vào két ào ào. Họ làm gì cũng dễ thành công, tài lộc phơi phới, vận may ngút trời khiến thiên hạ vô cùng ghen tị.

Tuổi Mùi

​Người tuổi Mùi không nề hà việc chia sẻ thời gian, tiền bạc với người khác, bởi vì họ có thói quen đặt nhu cầu của người khác lên chính mình. Sự tốt bụng, tận tâm giúp họ được mọi người yêu quý và luôn muốn kết bạn, ngoài ra tuổi Mùi còn được quý nhân thương yêu, bề trên chiều chuộng, trời Phật ban phúc lành.

3-con-giap-may-man-sau-tet-2020-2-ngoisao.vn-w704-h490 1

Sách tử vi năm 2020 có nói, sau Tết Nguyên đán tuổi Mùi sẽ tha hồ rước lộc vào nhà, tình tiền thăng hoa. Sự nghiệp sang trang, làm một hưởng mười, tình duyên ấm êm viên mãn, càng về cuối năm càng phú quý chính là phúc phần con giáp may mắn này xứng đáng có được.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu rất thông minh, có ngoại hình đẹp, giáng vẻ oai phong, rất thu hút cho người khác giới. Trong cuộc sống họ luôn đặt vấn đề công việc lên hàng đầu và tâm huyết, tích cực hơn so với những tuổi khác. Chính vì vậy, người tuổi này thường được sếp tin tưởng và giao nhiệm vụ quan trọng.

3-con-giap-may-man-sau-tet-2020-3-ngoisao.vn-w600-h856 0

Năm 2020 dự báo sẽ là một năm đáng kinh ngạc đối với người tuổi Dậu nhờ những ảnh hưởng chiêm tinh tích cực từ các sao trong năm con chuột. Bạn có thể mong đợi năm mới vô cùng may mắn ở tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

Ngay từ tháng giêng đời con giáp giàu sang này đã hân hoan phơi phới. Lương thưởng kếch xù, làm gì cũng may mắn hanh thông nên Dậu chỉ cần rung đùi hốt bạc, của nả cứ ập xuống đầu tới tấp.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi chất phác, ít màu mè, sống trầm lặng. Họ sống luôn điều hòa được các mối quan hệ theo hướng dĩ hòa vi quý nên được mọi người rất yêu mến.

3-con-giap-may-man-sau-tet-2020-1-ngoisao.vn-w770-h506 2

Theo tử vi học, trong giai đoạn trước và sau Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, người tuổi Hợi nhờ có sao tốt là "Long Đức" chiếu mệnh nên các bạn có cơ hội gặp nhiều may mắn, nhờ đó mà con giáp này vốn có vận thế tốt nay lại càng trở nên vượng phát hơn, nhất là về mặt cơ hội kiếm tiền.

Trong thời gian này, người tuổi Hợi có thể sẽ được đón nhận những khoản tiền bất ngờ nằm ngoài tính toán. Mặc dù không có quá nhiều dục vọng với tiền tài song nhờ công việc ngày thường biểu hiện tốt, các bạn sẽ dễ được cấp trên đánh giá cao và ghi nhận, đồng thời trao thưởng.

Nếu như là người tự gây dựng sự nghiệp nhiều khả năng các bạn sẽ nhận được hồi báo từ một dự án nào đó, có thể thoải mái vô tư sống dư dả trong cả năm.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau Tết Canh Tý 2020, 3 con giáp muốn nghèo cũng khó, tài lộc phơi phới, may mắn ngút trời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO