Sau gần 1 tháng lặn mất tăm vì scandal, Huỳnh Lập chính thức comeback

Bảo Quỳnh| 02/10/2021 07:17

Huỳnh Lập chính thức comeback và mở lại fanpage nhưng lại không có lời giải thích hay xin lỗi nào cho scandal cũ của mình.

Tối qua (1/10), diễn viên Huỳnh Lập chính thức mở lại Fanpage 1,9 triệu người theo dõi của mình sau gần một tháng mất tích. Nam diễn viên cũng có chia sẻ đầu tiên: "Hôm nay là ngày 1/10/2021, tạm gọi là ngày quay trở lại hoạt động của TP.HCM. Lập cũng xin được quay trở lại với những khán giả thân thương của mình. Lập xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người, khán giả đã luôn yêu thương, bảo vệ, chia sẻ với Lập trong thời gian vừa qua. Và hiện tại, Lập và gia đình vẫn ổn, mọi người yên tâm nhé".

huynh-1-ngoisaovn-w500-h247 1

Huỳnh Lập đã mở lại fanpage sau ồn ào về đời tư

Thế nên, dưới phần bình luận, cư dân mạng vẫn thi nhau chất vấn, "cà khịa" và đề nghị nam diễn viên cho một lời giải đáp. Có người còn hỏi Huỳnh Lập về quả lí của anh là Hồng Tú với thái độ mỉa mai: "Lập open rồi, bao giờ Hồng Tú mới open đây?"; "Hồng Tú đã làm từ thiện miền Trung chưa?"...

Không chỉ thế, nam nghệ sĩ còn bày tỏ sự đau buồn trước sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung, cũng như gửi lời chúc sức khỏe tới mọi người trong thời điểm dịch bệnh phức tạp... Đây là màn "comeback" của Huỳnh Lập sau gần 1 tháng vướng phải ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp. Tuy nhiên, anh lại không có lời giải thích nào cho scandal gây chấn động thời gian trước của chính mình.

huynh-3-ngoisaovn-w666-h1000 0

Cư dân mạng đang đá xéo nam nghệ sĩ vì trở lại mà không một lời giải thích hay xin lỗi về chuyện cũ

Trước đó, vào ngày 8/9, Hồng Tú - Huỳnh Lập trở thành đề tài gây tranh cãi với hàng loạt từ khóa liên quan tới bộ đôi leo lên hot search. Đầu tiên là Hồng Tú gây bão với phát ngôn liên quan tới lùm xùm từ thiện của giới nghệ sĩ thời gian qua. Cụ thể, Hồng Tú đăng tin về bão lũ sắp đổ bộ vào miền Trung. Anh có bình luận được cho là đá xéo nữ đại gia nổi tiếng và bênh vực các nghệ sĩ từng bị bà này mang ra "mổ xẻ" về từ thiện. Khi những phát ngôn của mình bị cho là "thiếu suy nghĩ", Hồng Tú đã khóa Facebook cá nhân trước sự công kích.

Tiếp đó, đến tối cùng ngày, Hồng Tú và Huỳnh Lập bị réo tên vào một vụ việc gạ tình nhạy cảm và bị tung bằng chứng rõ ràng cụ thể. Cả hai né tránh sự công kích của dư luận, chờ thời điểm bình yên tái xuất bằng cách khóa Facebook suốt thời gian dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau gần 1 tháng lặn mất tăm vì scandal, Huỳnh Lập chính thức comeback
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO