Sau chuỗi ngày bị tố quỵt nợ, Á hậu Thư Dung chính thức lên tiếng

Lam Khánh| 09/01/2020 10:39

Cô cho biết mình bị xúi giục vay lãi một ngày đến 100 - 200 triệu và chưa hề quỵt nợ.

Cách đây vài ngày, trên các trang mạng xã hội xuất hiện hàng loạt thông tin tố Á hậu Thư Dung vay nợ lên đến 3 tỉ và có dấu hiệu quỵt nợ. Các tài khoản này còn cầu cứu mọi người truy tìm thông tin của nàng Á hậu.

Tuy nhiên, ít giờ trước, trên facebook của Á hậu Thuỳ Dung đã chia sẻ về câu chuyện này. Thư Dung bức xúc viết:

"Chị: Lê Thị Mỹ Dung ( tên hay gọi thường Thảo 1968 ) ở quận 8 TP HCM. Chị đã ngoài 50 tuổi rồi còn mấy ngày nữa chị bước sang tuổi 53, chị em với nhau tình nghĩa em lúc nào cũng quý và thương chị vì đi với nhau 2 năm trời, trong tâm em không bao giờ muốn tình cảm bị sứt sát vì tuổi đời của em còn trẻ còn non dại như con của chị. Chị bảo sao em vẫn nghe theo chị kể cả chị bảo em vay lãi ngày 100 - 200 triệu để chị tiêu vào công việc. Thế mà chị vu khống em là nợ 3 tỷ ở đâu ra của ai.

Em cũng đã đưa tiền mặt cho chị trả lãi hàng tháng hơn 2 năm nay quá tiền gốc cả chục lần, chị lại xui người kiện em ở quê, thực sự em rất buồn và suy nghĩ, em không nghĩ chị lớn tuổi như cha mẹ em mà lại nghĩ đến kiện cáo, muốn hại em.

1121861-ngoisao.vn-w1000-h693 1

Ảnh chụp Màn hình 2020-01-09 lúc 08 0

Á hậu Thư Dung lên tiếng khi bị tố quỵt nợ hơn 3 tỉ

Em không sợ cái tín dụng đen đấy lãi 300%/1 năm kiện em đâu, em không còn sức chịu nữa và hơn 2 tháng nay, em cũng không có tiền để đóng lãi ngày cao như vậy được nữa. Nhưng em đã yêu cầu chị nhắn tin tài khoản, và chụp giấy nợ cho Em, để em xin tiền bố mẹ và vay chị gái để trả, nhưng chị không chịu chuyển giấy nợ thì em biết đằng nào mà trả, chỉ mong chị nhận được tin này chị chuyển giấy nợ như chị đã cho người kiện em, để em trả cho chị trước Tết.

Làm con người đàng hoàng chị không cần phải đi phá, hoặc cho người lập ních giả đi nhắn tin nói xấu em khắp nơi đâu chị Thảo ạ!".

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với Thư Dung và mong cô sớm vượt qua tin buồn và sự cố này để đón tết vui vẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau chuỗi ngày bị tố quỵt nợ, Á hậu Thư Dung chính thức lên tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO