Sau biến cố hôn nhân, Ahn Jae Hyun tăng cân vùn vụt khiến netizen khó lòng nhận ra

Ngọc Anh| 22/01/2020 10:33

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận cũng thể hiện sự ngạc nhiên tột độ về hình ảnh mới của Ahn Jae Hyun.

Cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun xảy ra biến cố hôn nhân vào giữa năm ngoái. Goo Hye Sun còn công khai lý do ly hôn "lạ lùng" nhất lịch sử, đau lòng khai rằng bị chồng chê "vòng một không sexy" khiến Ahn Jae Hyun từ một người đàn ông yêu vợ biến thành kẻ cặn bã trong phút chốc.

Sau biến cố hôn nhân, Ahn Jae Hyun tăng cân vùn vụt khiến netizen khó lòng nhận ra 0

Sau ồn ào ly hôn với Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun đã có cuộc lột xác ngoạn mục khi quyết định nhuộm tóc vàng, xỏ khuyên tai, mang hình ảnh chẳng khác nào thần tượng nhóm nhạc Hàn Quốc. Tuy nhiên mới đây, Ahn Jae Hyun bị nghi rằng do vì áp lực quá lớn nên tăng cân đến mức khiến fan hâm mộ suýt không nhận ra, nhìn hình khó mà tưởng tượng được anh từng xuất thân là người mẫu. Trước đây, anh chàng sở hữu gương mặt khá góc cạnh và thân hình mảnh mai, tuy nhiên giờ đây netizen lại không nhận ra sắc vóc của chồng cũ Goo Hye Sun.

Được biết, thời gian vừa qua Ahn Jae Hyun thường xuyên đăng ảnh selfie, chia sẻ cuộc sống hàng ngày với fan hâm mộ quan tâm mình. Ở thời điểm Sulli qua đời, Ahn Jae Hyun từng đăng bài ám thị rằng anh cũng đang đấu tranh với chứng bệnh trầm cảm: "Không phải đâu, không phải đâu mà? Tin tức trên mạng lạ quá đúng không, mình thấy không chân thực chút nào, là vì mình đã uống quá nhiều thuốc hay sao, là mình kỳ lạ đúng không… Là mình kỳ lạ…". Vì vậy, việc anh mập lên cũng được cho rằng có khả năng là tác dụng phụ của việc uống thuốc.

Sau biến cố hôn nhân, Ahn Jae Hyun tăng cân vùn vụt khiến netizen khó lòng nhận ra 3

Hình ảnh mới nhất của Ahn Jae Hyun khiến netizen choáng. Góc nghiêng của nam diễn viên cho thấy anh đã tăng cân lên không ít, khiến gương mặt tròn xoe.

Sau biến cố hôn nhân, Ahn Jae Hyun tăng cân vùn vụt khiến netizen khó lòng nhận ra 1

Một tấm hình khác chụp selfie trước gương của Ahn Jae Hyun.

Sau biến cố hôn nhân, Ahn Jae Hyun tăng cân vùn vụt khiến netizen khó lòng nhận ra 2

Ahn Jae Hyun của ngày trước, mảnh mai, mặt V-line.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau biến cố hôn nhân, Ahn Jae Hyun tăng cân vùn vụt khiến netizen khó lòng nhận ra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO