Sao Việt mê mẩn món ăn gì nhất vào dịp Tết nguyên đán 2020?

Thu Trang| 22/01/2020 20:14

Cả năm bận rộn, vì vậy Tết nguyên đán là dịp để sao Việt dành thời gian cho gia đình và thưởng thức những món ăn ngon mang hương vị truyền thống.

Tết Nguyên Đán không chỉ là dịp chào đón năm mới mà còn là những ngày đặc biệt để mọi người có nhiều thời gian ở bên gia đình. Đối với sao Việt cũng vậy, dù bận rộn cả năm đi lưu diễn, quay phim... nhưng các nghệ sĩ luôn dành ít nhất 1-2 ngày để sum vầy bên người thân, thưởng thức những món ăn ngon vào dịp Tết.

Cùng khám phá xem, các sao Việt thích món ăn gì của người thân nấu vào dịp Tết Nguyên Đán 2020 nhé.

Linh Chi - Lâm Vinh Hải

Từ khi quyết định sống chung một nhà, vợ chồng Linh Chi và Lâm Vinh Hải luôn cùng nhau đón Tết. Nếu như Tết nguyên đán 2019, Linh Chi đưa Lâm Vinh Hải về Hà Tĩnh sum vầy cùng gia đình bên ngoại 2 tuần thì năm nay vợ chồng người đẹp quyết định ở bên nội. Ra Tết, Linh Chi và Lâm Vinh Hải mới về ngoại.

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 2020 0

Vợ chồng Lâm Vinh Hải - Linh Chi

Người đẹp Linh Chi cho biết cô rất thích ăn món bánh chưng và củ hành muối do chính tay ba mẹ làm. Ngoài ra, món thịt đông của mẹ nấu cũng khiến Linh Chi thích ăn vào dịp Tết.

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 2020 0

Linh Chi thích mê món bánh chưng, củ hành muối do mẹ làm vào dịp Tết nguyên đán. Ngoài ra, cô cũng thích ăn món thịt đông.

Trong khi đó, Lâm Vinh Hải cho biết vào ngày Tết anh thích ăn nhiều món mà không thể kể hết. "Hải thích rất nhiều món ngon ngày tết. Nhiều không kể hết. Nhưng quan trọng là mình ăn cùng với ai. Cả gia đình sum vầy ăn gì cũng ngon", nam vũ công chia sẻ.

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 2020 0

Vào dịp Tết, Lâm Vinh Hải mê nhiều món ăn không kể hết.

Phi Thanh Vân

Vào dịp Tết nguyên đán, diễn viên Phi Thanh Vân thích món bánh chưng ăn kèm với món thịt kho hột vịt, tôm khô củ kiệu trứng bắc thảo do mẹ làm. Giống như dưa món của người miền Trung, củ kiệu ngâm chua kèm tôm khô, trứng bắc thảo luôn xuất hiện trên mâm cỗ của người miền Nam ngày Tết.

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 0

Phi Thanh Vân thích ăn bánh chưng kèm với món thịt kho hột vịt, tôm khô củ kiệu trứng bắc thảo do mẹ làm.

Phi Thanh Vân cho biết dù thích mê nhiều món ăn vào dịp Tết nhưng nữ diễn viên chỉ ăn mỗi thứ một ít vì muốn giữ vóc dáng thon gọn. "Cơ địa của tôi dễ trữ nước. Chỉ 2-3 ngày ăn uống thoải mái có thể lên 3-4 ký. Do vậy ngày Tết tôi không ăn nhiều vì muốn giữ dáng. Ngoài việc kiểm soát chuyện ăn uống, tôi còn thực hiện nhiều bài tập nghiêm khắc. Tôi nghiên cứu về cơ thể học rất kỹ nên ép cân khá nhanh. Chỉ cần 7-14 ngày là có thể giảm cân".

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 2020 0

Tết nhiều món ngon nhưng Phi Thanh Vân chỉ ăn mỗi món một ít để tránh tăng cân.

Dương Mỹ Linh

Tết nguyên đán năm nay, Dương Mỹ Linh không về Việt Nam đoàn tụ cùng gia đình. Mặc dù ở Mỹ nhưng Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 vẫn tự tay nấu thịt kho trứng và muối dưa cải để nhớ những giây phút gần gũi với gia đình.

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 2020 0

Dương Mỹ Linh không về Việt Nam đón Tết nguyên đán 2020.

"Ngày xưa cứ mỗi lần thấy nồi thịt kho là biết Tết đến, vì ngày xưa thịt rất mắc, mà nhà lại ít tiền nên chỉ khi Tết đến thì mới được mẹ kho một nồi để cúng ông bà và sau đó cả nhà mới được thưởng thức. Cảm giác háo hức của cái Tết với bao nhiêu là bánh kẹo, quần áo mới, được lì xì thì nồi thịt kho cũng là một mảng ký ức lớn lên theo mỗi năm của mình.

Mình, lớn lên từng này rồi nhưng cảm giác mỗi khi nhớ nhà là mình lại nấu ngay một nồi thịt kho với bao tâm tư nhớ nhung mình cho vào đó. Vì chỉ khi ấy mình mới có cảm giác gì đó rất gần với gia đình", Dương Mỹ Linh tâm sự.

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 2020 0

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 2020 1

Thịt kho trứng và dưa muối do Dương Mỹ Linh tự tay làm.

Tuấn Tú

Năm nay, Tuấn Tú có màn xuất hiện trở lại trên truyền hình với vai diễn Quốc - bố Bảo trong phim "Về nhà đi con". Sự thấu hiểu con của một ông bố, sự kiên trì khi theo đuổi người yêu của Quốc trong phim "Về nhà đi con" giúp Tuấn Tú được nhiều người yêu mến hơn.

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 2020 0

MC, diễn viên Tuấn Tú

Nói về món ăn ngày Tết, MC Tuấn Tú cho biết: "Mọi năm như bình thường thì Tú thích nhất là món thịt kho trứng vì đó là món không thể thiếu của gia đình Tuấn Tú khi ăn Tết. Cùng với thịt gà, bánh chưng thì thịt kho trứng sẽ tạo cảm giác gần gũi hơn trong ngày Tết, nhưng năm nay giá thịt lợn lên cao và đặc biệt sợ cân nặng sẽ lên theo cùng với giá thịt lợn nên Tú quyết định năm nay nhà mình ngoài những món truyền thống thịt gà, bánh chưng thì Tú sẽ chuyển từ thịt lợn thành các món chế biến từ cá, ăn sẽ đỡ gây béo và cũng rẻ hơn! Nói thật trên mâm cơm ngày Tết bây giờ chúng ta, ngoài món cơ bản ra thì có thể thêm những món chế biến từ cá, Tú thấy cũng rất ngon như cá hồi sống và cá chép om dưa cũng rất hấp dẫn".

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 2020 0

Ngoài thịt kho trứng, thịt gà, MC Tuấn Tú còn thích ăn thêm các món chế biến từ cá như cá chép om dưa.

Quỳnh Nga

Sau biến cố về chuyện tình cảm, 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga gây chú ý khi đảm nhận vai tiểu tam trong bộ phim "Về nhà đi con", "Sinh tử". Mặc dù những nhân vật trong phim bị khán giả ghét nhưng ngoài đời nhiều người đã cảm nhận được sự nỗ lực của Quỳnh Nga dành cho các vai diễn của mình.

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 2020 0

Diễn viên Quỳnh Nga

Diễn viên Quỳnh Nga cho biết bận rộn công việc thế nào, cô vẫn dành thời gian quây quần bên gia đình vào dịp Tết. Quỳnh Nga rất thích ăn bánh chưng dù biết ăn nhiều sẽ tăng cân. Bên cạnh đó, người đẹp cũng thích món canh bóng do mẹ nấu.

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 2020 0

Quỳnh Nga thích ăn bánh chưng và canh bóng do mẹ nấu.

Lương Giang

Năm 2019 Lương Giang bị nhận vô số "gạch đá" vì vào vai tình cũ trơ trẽn cố gắng níu kéo Bảo tuần lộc trong phim "Hoa hồng trên ngực trái".

Ngoài đời Lương Giang xinh đẹp, trẻ trung hơn trong phim. Bên cạnh phim ảnh và âm nhạc, Lương Giang còn còn là họa sĩ và mở xưởng vẽ dạy trẻ tự kỷ.

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 2020 0

Diễn viên, hoạ sĩ Lương Giang

Vào dịp Tết, diễn viên Lương Giang rất thích ăn bún thang vì món ăn đó ngon và không bị ngán. Bên cạnh đó, cô còn mê mẩn ăn món xôi ngũ sắc do mẹ làm. Xôi ngũ sắc là một món ăn đặc sản của người Tày sống tại Tây Bắc. Để làm món ăn này, mẹ diễn viên Lương Giang cũng như nhiều người Tây Bắc phải nhuộm gạo nếp từ nhiều loại lá khác nhau. Người Tày quan niệm Xôi ngũ sắc gồm các màu: đỏ, vàng, xanh, trắng, tím Tượng trưng cho ngũ hành: Kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ.

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 2020 0

Lương Giang thích ăn bún thang và xôi ngũ sắc vào ngày Tết.

Lương Thu Trang

Diễn viên Thu Trang đã có 10 năm theo nghề diễn nhưng phần lớn thời gian cô dành cho sân khấu tại Nhà hát tuổi trẻ. Hiện, Thu Trang đang là một trong những gương mặt "lựa chọn gửi vàng", luôn được lãnh đạo nhà hát dành cho các vai diễn chính.

Năm 2019, tên tuổi của Lương Thu Trang được nhiều người biết đến hơn nhờ vai Cúc trong phim "Những cô gái trong thành phố". Khác với vai Cúc trong phim, ngoài đời diễn viên Thu Trang rất sành điệu, trẻ trung, năng động.

Vào dịp gần Tết, Lương Thu Trang rất bận rộn với công việc tại Nhà hát tuổi trẻ. Chính vì vậy, ra Tết mới là thời gian nữ diễn viên "Những cô gái trong thành phố" dành thời gian cho gia đình.

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 2020 1

Diễn viên Lương Thu Trang

"Ngày Tết, Trang mê món sườn xào chua ngọt của mẹ lắm, ngon mê li. Năm nào mẹ Thu Trang cũng nấu món đó để thắp hương và cả gia đình thưởng thức. Trang có cảm giác như vị của nó rất khác và đặc biệt. Dù mình đã thử làm hoặc đã thử ăn ở rất nhiều nơi nhưng vẫn thể có hương vị như mẹ chị nấu. Có lẽ mẹ đã đặt tình cảm quá nhiều vào món ăn này", diễn viên Lương Thu Trang cho biết.

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 2020 0

Lương Thu Trang thích nhất món sườn xào chua ngọt của mẹ.

Kim Oanh

Sau khi tham gia phim "Những cô gái trong thành phố", Kim Oanh được nhiều người đặt biệt danh là "người tình của Công Lý". Trong phim, Kim Oanh vào vai Lan - một cô gái Quảng Trị trong sáng hôn nhiên, sống cùng phòng trọ với Trúc. Kết phim, Lan đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả.

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 2020 0

Diễn viên Kim Oanh

Ngoài đời, Kim Oanh cũng sở hữu tính cách vui vẻ, trong sáng như Lan trong phim. Nữ diễn viên cho biết vào dịp Tết cô rất thích ăn bánh chưng. Kim Oanh cho biết khi ăn bánh chưng trong ngày Tết cảm giác ngon và hấp dẫn hơn so với những ngày bình thường. Vì thích ăn bánh chưng nên ra Tết nữ diễn viên thường bị tăng cân.

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 2020 0

Kim Oanh thích ăn nhất món bánh chưng vào ngày Tết.

Hoàng Mai Anh

Hoàng Mai Anh cũng là một diễn viên được yêu mến khi đóng vai Trúc trong phim "Những cô gái trong thành phố". Ngoài đời, nữ diễn viên này sành điệu trẻ trung hơn. Cô nàng thừa nhận mình là một người hiền nhưng rất thẳng thắn như Trúc trong phim.

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 2020 0

Diễn viên Hoàng Mai Anh

Cũng giống như Kim Oanh, Hoàng Mai Anh rất thích ăn bánh chưng vào dịp Tết. Nữ diễn viên tiết lộ: "Dù là người Hà Nội nhưng gia đình Mai Anh vẫn giữ truyền thống tự tay gói và nấu bánh chưng vào dịp Tết. Mẹ của Mai Anh nấu bánh chưng rất ngon. Sau khi hoàn thành bánh chưng, Mai Anh cùng mẹ sẽ mang đi biếu cho ông bà và họ hàng".

Bên cạnh bánh chưng, Hoàng Mai Anh tiết lộ cô còn rất thích ăn món canh măng nấu cùng thịt lợn và nấm. Đây là một món ăn hấp dẫn mà mẹ của Mai Anh đã mất công cả ngày để làm vì thế nữ diễn viên rất thích.

sao Việt thích ăn món gì ngày Tết 2020 0

Mai Anh thích bánh chưng và canh măng nấm do mẹ cô nấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt mê mẩn món ăn gì nhất vào dịp Tết nguyên đán 2020?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO