Sao Việt 12/1/2020: Nghệ sĩ hài Vũ Thanh quay về với vợ sau 4 năm bỏ đi cùng tình nhân; MC Lại Văn Sâm: 'Mỗi lần Gil Lê xuất hiện là cả hai vợ chồng tôi đều xôn xao bàn luận'

Thu Trang| 12/01/2020 10:11

Sao Việt 12/1/2020: Bỏ đi biền biệt 4 năm với tình nhân, cuối cùng nghệ sĩ hài Vũ Thanh cảm thấy hối hận và quay về nhà với vợ; Gil Lê được cả MC Lại Văn Sâm và vợ quan tâm.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 12/1/2020:

sao Việt ngày 12/1/2020 1

sao Việt ngày 12/1/2020 2

sao Việt ngày 12/1/2020 3

Tin sao Việt ngày 12/1/2020: Nghệ sĩ Lan Hương nhận diễn viên Hà Việt Dũng là con nuôi. Nên mỗi khi có thời gian rảnh, nam diễn viên lại đưa gia đình đi thăm mẹ nuôi. Mới đây, nghệ sĩ Lan Hương đăng ảnh bế con của Hà Việt Dũng: "Bế Luna thích lắm, Luna với bà nội Hà Nội".

sao Việt ngày 12/1/2020 4

Vừa từ Mỹ về Việt Nam, vợ chồng Hoàng Anh đã tổ chức ăn uống cùng gia đình. Bà xã Hoàng Anh chia sẻ: "Tiệc Tất Niên cuối năm tại Gia 2020. Chỉ thích được những lúc như thế này thôi".

sao Việt ngày 12/1/2020 8

sao Việt ngày 12/1/2020 9

Vợ chồng Huy Khánh dành thời gian đi chơi ở Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

sao Việt ngày 12/1/2020 10

sao Việt ngày 12/1/2020 11

Vào dịp Tết đường phố thường bị tắc, vì vậy nghệ sĩ Tự Long quyết định đi xe máy thay vì ô tô: "Cuối cùng em cũng chọn được phương tiện đi lại trong những ngày giáp Tết".

sao Việt ngày 12/1/2020 12

Thuý Hằng bức xúc vì bị chuột cắn đồ trong capo ô tô.

sao Việt ngày 12/1/2020 0

Mới đây, Gil Lê đã được mời tham gia chương trình "Ký ức vui vẻ". Ca sĩ này cho biết: "Tôi cực kỳ ngưỡng mộ chương trình này. Ngày hôm nay đến đây, tôi vừa vui vừa sợ. Tôi đang toát hết mồ hôi hột khi có cơ hội được ngồi chung với những cô chú, anh chị mà tôi quá ngưỡng mộ từ trước đến giờ. Tôi mong mọi người sẽ hỗ trợ tôi". Thanh Duy ngồi cùng đội với Gil Lê nên khen ngợi: "Gil Lê sở hữu nét đẹp mà với tôi giống như một thiên thần".

sao Việt ngày 12/1/2020 1

Nghe Thanh Duy nói vậy, MC Lại Văn Sâm cũng chia sẻ: "Thanh Duy nói rất đúng, tôi rất thích nét đẹp của cô bé này. Không phải tôi nói trên truyền hình đâu mà thực sự ở nhà, cả hai vợ chồng tôi đều thích nét đẹp của cô bé Gil Lê này. Mỗi lần Gil Lê xuất hiện là cả hai vợ chồng tôi đều xôn xao bàn luận về vẻ đẹp của cô ấy, đây là vẻ đẹp rất tự nhiên".

sao Việt ngày 12/1/2020 3

Nghệ sĩ Vũ Thanh sinh năm 1959 tại TP HCM. Ông nổi tiếng là nghệ sĩ đa năng của sân khấu Sài Gòn khi có thể hát tân nhạc, cải lương, làm ảo thuật, diễn chính kịch, tấu hài... Ông kết hôn với ca sĩ Lệ Hải (sinh năm 1948) hơn 30 năm và có một người con.

Chia sẻ trong chương trình Mảnh Ghép Hoàn Hảo, Lệ Hải tiết lộ chồng bà từng bỏ đi biệt tăm cùng với tình nhân 4 năm. Bà kể: "Đó là lúc cuộc sống của hai vợ chồng rất khó khăn, ông ấy muốn đi diễn một tháng theo lời mời của bầu show để kiếm chút tiền lo cho gia đình. Lúc đó tôi buôn bán rất bận rộn, nên cũng đồng ý cho ông ấy đi một tháng".

Trong suốt một tháng ấy, Vũ Thanh chỉ gửi về một lá thư, hẹn ngày nào đó sẽ đưa vợ con lên Đà Lạt chơi. "Con tôi nghe thế rất trông mong, nhưng chẳng thấy ông ấy về. Rồi ông biệt tăm luôn 4 năm", bà nói thêm.

Lệ Hải thú nhận, thời điểm sau một tháng không thấy Vũ Thanh trở về, bà cũng muốn đi tìm chồng. Thế nhưng con còn nhỏ, bà không thể để con lại mà đi tìm ông, bà còn phải làm việc để lo cho con ăn học.

Bà nói: "Thời xưa không có điện thoại để gọi một cách dễ dàng như bây giờ, đích thân đi tìm thì khó khăn quá. Nếu chồng còn nghĩ đến tôi thì về chứ tôi không có phương tiện hay điều kiện đi tìm". Lệ Hải cũng cho biết, một lý do khác khiến bà không đi tìm chồng là vì biết ông đang sống rất vui vẻ cùng tình nhân.

"Lúc đó tôi rất đau khổ. Tôi thấy mình không hề có lỗi gì trong cuộc sống vợ chồng hay đối với gia đình. Nhưng tôi nghĩ, cái gì của mình là của mình. Vì nếu người đàn ông đã không còn thương và phủ nhận gia đình thì giờ có níu kéo thế nào cũng không được" – Lệ Hải chia sẻ.

Trước hoàn cảnh đó, Lệ Hải khẳng định bản thân bà cũng quyết từ bỏ cuộc hôn nhân này. Bà nói: "Lúc đầu tôi hận ông ấy lắm. Vì nếu vợ chồng lục đục cãi vã rồi ông ấy bỏ đi, tôi không tức. Nhưng tôi lại là người rất lo cho ông ấy. Ông ấy đi một tháng, tôi xếp quần áo đủ một tháng, rồi thuốc thang, dầu gió... tôi đều chuẩn bị từng thứ một. Nên tôi nghĩ, nếu đã lo như vậy mà người đàn ông vẫn không suy nghĩ đến vợ con thì thôi".

Về phần mình, nhìn lại quá khứ, Vũ Thanh thú nhận bản thân rất hối hận. Ông cho biết, sống cùng tình nhân một thời gian thì thấy tính cách không hợp. Thêm phần ông cảm thấy có lỗi với vợ vì khi mẹ ruột ông mất, ông không hề hay biết, còn Lệ Hải vẫn dẫn con lên Sài Gòn để tang.

Những điều bà làm càng khiến cho ông cảm thấy ăn năn và muốn được quay trở lại bên bà để bù đắp. Nhưng khoảng cách xa xôi, ông lại không làm ra tiền, nên không có cách nào quay trở lại.

Rồi cơ hội cũng đến khi Vũ Thanh được một trưởng đoàn mời đi hát, ông nhận lời ngay lập tức và suy nghĩ dứt khoát chuyến này phải quay trở về với vợ con. Vũ Thanh lúc đi không một lời từ biệt, lúc về cũng đột ngột không báo trước.

Lệ Hải kể lại: "Về đến Vũng Tàu, ông ấy không dám vào nhà mà tìm đến nhà một người bạn thân, nhờ dắt tới. Lúc đó, tôi nhìn ông ấy rất xa cách và không còn chút tình cảm nào cả. Tôi hỏi ông ấy khoẻ không như một người bạn không thân thiết gì".

Bà nói thêm, khoảng thời gian lúc mà Vũ Thanh còn sống với gia đình bà, ông rất tốt nên rất được lòng gia đình nhà vợ. Sau khi nghe ông kể lại khoảng thời gian chung sống cùng tình nhân và bị cô ta đối xử không tốt, Lệ Hải càng mủi lòng. Bà hỏi ý kiến của mọi người trong gia đình, các em gái của bà đều rất thương ông và mong bà cho ông thêm một cơ hội.

Vũ Thanh cũng cho biết thêm, sau khi cả hai quay trở về bên nhau, cuộc sống rất hạnh phúc, không mâu thuẫn hay cãi vã gì vì Lệ Hải quan niệm chuyện gì đã qua thì sẽ không nhắc lại. (Theo trí thức trẻ)

sao Việt ngày 12/1/2020 2

Diễm Trang hạnh phúc đăng ảnh chồng cõng con gái: "Ba cõng chị trên lưng, chị nói"I love you papa" mà mẹ chị muốn tan chảy, vui dã man, sao kỳ vậy ta". Mình không cần quá nhiều tiền, cần nhiêu đây đủ rồi".

sao Việt ngày 12/1/2020 0

Đỗ Duy Nam đăng ảnh đi chơi cùng Diễm Hương và Quang Thắng tại Singapore.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt 12/1/2020: Nghệ sĩ hài Vũ Thanh quay về với vợ sau 4 năm bỏ đi cùng tình nhân; MC Lại Văn Sâm: 'Mỗi lần Gil Lê xuất hiện là cả hai vợ chồng tôi đều xôn xao bàn luận'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO