Sao Việt 11/1/2020: Vũ Khắc Tiệp sẽ mua chiếc nhẫn 5,17 kg để cầu hôn Ngọc Trinh; Hoa hậu Thu Hoài từng phát hiện chồng ngủ với tình nhân

Thủy Chi| 11/01/2020 09:39

Sao Việt 11/1/2020: Trong chuyến du lịch Dubai, Vũ Khắc Tiệp nói rằng: 'Tôi sẽ mua chiếc nhẫn vàng 5,17 kg để cầu hôn Ngọc Trinh'. Hoa hậu Thu Hoài lần đầu hé lộ sự thật đằng sau hai cuộc hôn nhân cay đắng mà mình đã trải qua.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 11/1/2020:

tin sao Việt 11/1/2020 4

Tin sao Việt 11/1/2020: Người đẹp Khánh My cho rằng: "Khi bạn luôn lạc quan và suy nghĩ tích cực thì chẳng có khó khăn nào làm khó được bạn".

tin sao Việt 11/1/2020 0

Hồ Quang Hiếu chia sẻ về sự cố mình gặp phải cuối năm: "Anh ơi, kế toán vừa chuyển tiền. Nhưng ngân hàng báo sai tên anh ạ!. P/s...nghe tin mà muốn đột quỵ trên xe". Tuy nhiên bên dưới phần bình luận nam ca sĩ không chia sẻ gì thêm, do đó nhiều người không biết là sự thật hay chỉ là "trò đùa" của nam ca sĩ.

tin sao 11/1/2020 0

Tối qua (10/1), tập 6 chương trình "Mẹ tuyệt vời nhất" đã lên sóng, với khách mời là hoa hậu Thu Hoài. Tại đây, cô đã xúc động chia sẻ những ký ức đầy đau xót của mình.

Trong chương trình, hoa hậu Thu Hoài hồi tưởng lại quãng thời gian kinh khủng mà cô phải trải qua với hai đời chồng. Cô nói bật khóc nức nở nói:

"Tôi chọn sai chồng hai lần. Trong hai lần đó, tôi phát hiện chồng ngủ với tình nhân, mất hết tài sản, bị chồng phản bội và đánh đập, phải thuê vệ sĩ.

Thời điểm đó, tôi sống bên Đài Loan và kết hôn với một người đàn ông làm cùng nhà hàng với mình. Đó cũng là chồng đầu tiên của tôi. Anh ta sống thiếu đạo đức vô cùng.

Anh ta khống chế tôi vì tôi chưa có quốc tịch hay thẻ xanh, bắt tôi phải làm việc vất vả, gồng lên vì gia đình.

Tôi không dám về Việt Nam vì đã bỏ đi quá lâu, về không biết làm gì để sống, còn ở lại thì quốc tịch không có, chẳng biết phải làm sao.

Tại Đài Loan, tôi sống như cây tầm gửi. Tới thời hạn, tôi phải xin giấy tờ có xác nhận của chồng mới được ở lại. Một tay tôi gầy dựng bao nhiêu năm mà chẳng giữ được gì hết.

Lúc đó, tôi rất ngu vì mới 24,25 tuổi. Tôi không rằng, giấy tờ nhà phải tên mình, rồi phải đăng ký bản quyền cửa hàng… Nói chung, tôi không biết gì hết. Bởi vậy, sau khi li hôn, tôi bị lấy hết tài sản.

Cuộc sống địa ngục ấy tiếp tục trôi cho đến khi tôi bắt được quả tang chồng và nhân tình ngủ cùng nhau.

Nhờ lý do này, tôi đã giành được quyền nuôi con, nhưng cũng mất khá nhiều chi phí. Tôi đâm đơn ra tòa, bao tiền kiếm được đều dùng cho việc thuê luật sư.

Cuối cùng, vì quá tốn kém và không cam tâm, tôi liều mạng ẵm con thẳng về quê nhà, bỏ lại toàn bộ tài sản, nhà hàng mà tôi đã gây dựng bao năm thanh xuân.

Về Việt Nam, tôi chỉ còn lại trong tay một số vốn nhỏ để mở một thẩm mỹ viện bé. Đến lần kết hôn thứ hai, tôi tiếp tục gặp phải ác mộng. Người đàn ông này có cái tôi quá lớn.

Tôi là người rất ý chí nên phải vừa đi học vừa đi làm, còn chồng tôi chỉ ở nhà chăm con chứ không kiếm ra tiền.

Chính vì cảm giác đi sau tôi nên chồng tôi trở nên vũ phu, bạo hành, dùng bạo lực để che đậy sự kém cỏi của anh ta. Anh ta đánh đập tôi tới mức con tôi cứ đêm đến phải trùm mền để không nghe thấy tiếng đập đồ, đánh mắng.

Sau khi nghe con trai chia sẻ, tôi đồng ý là sẽ không ở với người đàn ông đó nữa. Nhưng từ lú tôi có ý định đó thì bi kịch ngày càng nặng hơn vì anh ta biết tôi muốn bỏ anh ta rồi.

Lúc đó, tôi không có mối quan hệ nào, cũng như gia đình bên cạnh. Anh ta thấy không ai bênh tôi nên càng áp bức tôi. Vì thế, tôi phải dịu xuống để gia đình, con cái êm ả. Mặt khác, tôi cũng cho mình deadline là bao nhiêu năm sẽ giải thoát cho mình" (Theo Trí thức trẻ).

tin sao Việt 11/1/2020 2

tin sao Việt 11/1/2020 3

Thanh Bình xuất hiện với ngoại hình cực bảnh bao mừng Nhật Kim Anh ra mắt MV mới.

tin sao Việt 11/1/2020 1

"Bảo của Về nhà đi con" - Quang Anh đăng ảnh ghép và dí dỏm viết: "Bạn gái tôi xinh phỏng các bác".

tin sao Việt 11/1/2020 0

tin sao Việt 11/1/2020 1

Trà Ngọc Hằng mới sắm "siêu xe" cho con gái.

tin sao Việt 11/1/2020 2

Ông Cao Thắng và bà xã mặc áo đỏ để cổ vũ ĐT Việt Nam: "Hôm nay chắc chắn phải đỏ cùng nhau rồi"

tin sao Việt 11/1/2020 1

"Em bé Hà Nội" Lan Hương đã chia sẻ hình ảnh cũ cùng chồng Tất Bình khi còn trẻ.

tin sao Việt 11/1/2020 0

MC Tuấn Tú tất bật chạy show: "Giờ này ở Việt Nam đã ai dậy chưa nhỉ? Gần tết rùi nhưng vẫn lên đường phục vụ khán giả tại Japan - Fukuoka. Tạm xa Hà Nội mấy hôm nhé ! Nhớ lắm ý".

tin sao Việt 11/1/2020 0

Hoàng Bách và bà xã đã trang hoàng nhà cửa để đón xuân: "Em đã thấy mùa xuân chưa?".

tin sao Việt 11/1/2020 2

tin sao Việt 11/1/2020 3

Á hậu Thái Mỹ Linh lâu lắm mới đăng ảnh sau loạt thị phi không hay.

tin sao Việt 11/1/2020 1

"Trong tình yêu, không sợ thất tình, chẳng sợ dối lừa hay phản bội... Cũng khong ngần ngại chết đi sống lại với một ai đó xứng đáng... miễn là cảm xúc thật, thì sao cũng đáng mà! Điều đáng sợ nhất trong tình yêu, là không biết mình muốn gì...cứ miên man vô định. Như thế, kết quả, thường là trắng tay...", Lệ Quyên quan niệm.

tin sao Việt 11/1/2020 1

Mới đây, trên kênh Youtube của Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải clip tiếp theo trong chuyến du lịch Dubai của anh, cùng với Ngọc Trinh.

Tại chợ vàng, Vũ Khắc Tiệp dẫn Ngọc Trinh đi xem nhẫn vàng lớn nhất thế giới, nặng gần 6kg và nói: "Tôi sẽ mua chiếc nhẫn vàng 5,17 kg để cầu hôn Ngọc Trinh". Ngọc Trinh nghe Vũ Khắc Tiệp nói vậy liền cười sung sướng như chưa bao giờ được cười.

tin sao Việt 11/1/2020 2

Tiếp đó, anh dạo quanh cửa hàng bán quần áo bằng vàng, tỏ ra mê mẩn một bộ bikini vàng và nói: "Bộ bikini vàng này mà cho Ngọc Trinh mặc thì quá tuyệt vời. Tôi sẽ mua nó dành cho ngày cưới của tôi" (Theo Trí thức trẻ)

tin sao Việt 11/1/2020 0

tin sao Việt 11/1/2020 4

tin sao Việt 11/1/2020 5

Khánh Thi đăng ảnh bên chồng trẻ và viết: "Mặc áo xanh trông em có mong manh"

tin sao Việt 11/1/2020 1

Mỹ Tâm nói về kế hoạch làm từ thiện cuối năm: "Một mùa xuân nữa lại về. Đây cũng là thời điểm mà quỹ từ thiện Mỹ Tâm đến thăm và trao quà Tết để giúp bà con nghèo có một mùa xuân đầm ấm bên gia đình. Năm nay, quỹ từ thiện Mỹ Tâm sẽ thực hiện 2 chuyến từ thiện tại tỉnh Long An và Quảng Nam".

tin sao Việt 11/1/2020 2

tin sao Việt 11/1/2020 3

Đan Trường cùng con trai đi dạo ở Hà Nội: "Hạnh phúc nhất của bậc cha mẹ là được nhìn thấy con mình hạnh phúc, vui cười và ăn mặc đẹp. Các bậc phụ huynh có thấy đúng vậy không nè"

tin sao Việt 11/1/2020 3

Diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Vũ Ngọc Ánh tiết độ điều bất ngờ ông xã làm cho mình: "Trước giờ cứ nghĩ chồng mình không lãng mạn! Nên chẳng bao giờ mong chờ ông làm cho mình bất ngờ! Hôm trước kêu ông qua rước hai mẹ con từ nhà ngoại về! Ông cứ nói là nhà chưa dọn xong! Mình bảo để mình về dọn phụ! Ông nhất định không là không khiến mình phát cáu! Hôm qua ông moi chiu sang đón hai mẹ con về! Mở cửa ra là thấy cái này! Thì ra lén lút dọn nhà sạch sẽ rồi tự trang trí thế này để làm bất ngờ cho mình và bảo bối! Chồng mình lâu lâu cũng đáng yêu phết! Cám ơn ba nhiều! Hai mẹ con thương ba nhiều lắm!".

tin sao Việt 11/1/2020 0

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My nhắn đến con: "Con gái à, con chính là món quà quý giá nhất mà thượng đế đã ban tặng cho bố mẹ con biết không. Hãy sống vui vẻ, hạnh phúc nhé con. Bố mẹ luôn đồng hành cùng con trên mỗi cung đường!. Happy Birthday con gái yêu Catherine Thùy My".

tin sao Việt 11/1/2020 1

Trang Trần tổ chức sinh nhật cho con trai trên khán đài, hiện thực hóa ước mơ của cậu ấm được xem ĐT Việt Nam thi đấu: "Cám ơn tất cả FC của đội tuyển Việt Nam đã tổ chưc sinh nhật cho con trai em. Mẹ biết con luôn mong muốn được lên sân cổ vũ các chú. Mẹ mong con luôn mạnh khoẻ và yêu đời và sống lạc quan và có ích. Một trận đấu con nhiều cảm xúc phai không con . Happy birthday con trai. Mẹ sẽ luôn cố gắng cầy cuốc để con mẹ được vui".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt 11/1/2020: Vũ Khắc Tiệp sẽ mua chiếc nhẫn 5,17 kg để cầu hôn Ngọc Trinh; Hoa hậu Thu Hoài từng phát hiện chồng ngủ với tình nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO