Sao 'Những người thừa kế' Choi Jin Hyuk bị bắt khi đi uống rượu ở quán bar, vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19

Hoàng Anh| 08/10/2021 16:04

Nam diễn viên Hàn Quốc - Choi Jin Hyuk mới đây gây xôn xao dư luận khi bị bắt vì đi uống rượu ở quán bar kinh doanh bất hợp pháp trong mùa dịch.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Choi Jin Hyuk bị cách sát bắt giữ vì vi phạm Đạo luật Phòng chống Bệnh truyền nhiễm Covid-19. Cụ thể, nam diễn viên bị cáo buộc không tuân thủ quy định giãn cách xã hội khi tới uống rượu tại quán bar hoạt động bất hợp pháp ở Samseong-dong, Seoul. Thông tin cho biết, thời điểm Choi Jin Hyuk bị bắt có 51 người tại hiện trường.

 Choi Jin Hyuk  0

Nam diễn viên Choi Jin Hyuk.

Phía công ty quản lý của Choi Jin Hyuk cũng đã xác nhận nam diễn viên bị bắt đồng thời gửi lời xin lỗi về hành vi sai trái của anh: "Choi Jin Hyuk không biết quán rượu kinh doanh bất hợp pháp trong mùa dịch, và chỉ đến đó do được người quen giới thiệu. Anh ấy xấu hổ về sai lầm của mình khi không nắm rõ quy định chống dịch. Lý do nào cũng không thể bào chữa cho hành vi của nam nghệ sĩ. Chúng tôi và Choi Jin Hyuk thành thật xin lỗi, cam kết không tái phạm".

 Choi Jin Hyuk  1

Sau sự cố, phía diễn viên Choi Jin Hyuk thông báo sẽ tạm dừng hoạt động để kiểm điểm bản thân. Anh xin rút khỏi một số chương trình như "I Live Alone", "My Little Old Boy"... Như vậy, những chương trình trên sẽ phải cắt bỏ cảnh quay có mặt nam diễn viên.

Choi Jin Hyuk từng gây ấn tượng khi đóng cùng Lee Min Ho trong "The Heirs" (Những Người Thừa Kế) và loạt phim ăn khách như "Gu Family Book", "Emergency Couple", "Tunnel"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao 'Những người thừa kế' Choi Jin Hyuk bị bắt khi đi uống rượu ở quán bar, vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO