Rộn ràng khai trương Tonymoly tại Việt Nam

HX| 03/01/2020 09:13

Nhân dịp khai trương showroom mới và chào mừng năm mới 2020, Tonymoly thực hiện chương trình ưu đãi Freeship với mọi đơn hàng và nhiều phần quà giá trị hấp dẫn khi mua hàng trên toàn bộ hệ thống online và showroom trực tiếp tại 2 cơ sở mới Big C Thăng Long, Aeon Mall Hà Đông.

tonymoly-31-1-ngoisao.vn-w580-h387 2

Nhiều phần quà hấp dẫn khi mua sắm tại showroom Tonymoly mới khai trương tại trung tâm Big C Thăng Long.

Tonymoly là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, sở hữu các công thức, thành phần tự nhiên, rất thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của Tonymoly được thiết kế bao bì tinh tế, mẫu mã đơn giản và tính năng sản phẩm thiên về BẢO VỆ da nên Tonymoly được mệnh danh là “Bạn thân” của người dùng. Với lịch sử hình thành và phát triển ở Hàn Quốc gần 20 năm, Tonymoly luôn giữ vững vị trí top 10 nhãn hàng mỹ phẩm được ưu chuộng ở Hàn Quốc.

tonymoly-31-2-ngoisao.vn-w580-h360 1

Không gian mua sắm các sản phẩm mỹ phẩm Tonymoly chính hãng tại Aeonmall Hà Đông.

Tonymoly là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc duy nhất được hiện diện tại Trung tâm mua sắm Harrods cao cấp nổi tiếng nhất thế giới được đặt chi nhánh ở nước Anh. Kế hoạch 2020 của Tonymoly sẽ lựa chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để từ đó mở rộng ra thị trường Lào, Campuchia và toàn bộ khu vực Đông Nam Á trong năm 2021.

Hệ thống showroom của Tonymoly sẽ mang tới những trải nghiệm làm đẹp thú vị và sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng. Tại đây, khách hàng sẽ được mua sắm trong không gian hiện đại, mang những đặc trưng riêng. Đặc biệt, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng về cách dưỡng da, chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu bởi đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản của Tonymoly.

tonymoly-31-3-ngoisao.vn-w580-h387 0

Tonymoly là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được chị em phụ nữ Việt Nam ưa thích và tin dùng.

Một số sản phẩm được ưa chuộng nhất của Tonymoly bao gồm: Tẩy trang dạng nước được chiết xuất từ 100% lá trà xanh lên men tự nhiên The Chok Chok Green Tea No-washing Cleansing Water, Tinh dầu được chiết xuất từ trà đen lên men Black Tea London Classic Oil, và son Perfect Shocking Lips đều đạt giải thưởng “Beauty love No.1” trong chương trình “Got it Beauty” trên Truyền hình Hàn Quốc. Dòng Son môi Liptone Get it Tint được đánh giá là sản phẩm mới tốt nhất trong 6 tháng cuối năm 2018 được đánh giá bởi Beauty Award. Ngoài ra còn các dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp Intense Care 24K Snail được chiết xuất từ tinh chất nhờn của ốc sên và vàng 24k và Bio Ex Cell đặc trị chống lão hóa, dòng trang điểm kẻ mắt Back gel eyeliner và nhiều sản phẩm làm đẹp cũng được nhiều khách hàng yêu thích.

Khách hàng có thể tới một trong hai showroom mới khai trương để mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm mỹ phẩm Tonymoly chính hãng từ Hàn Quốc

Showroom 1: T107-3 Tầng 1, Khu vực mỹ phẩm TTTM Aeon Mall Hà Đông.

Showroom 2: Tầng 1 – Lối vào cổng chính, Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộn ràng khai trương Tonymoly tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO