Quỳnh Anh đăng ảnh Duy Mạnh cặm cụi viết danh sách khách mời dự đám cưới

Hoàng Vũ| 12/01/2020 08:19

Chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra lễ ăn hỏi của cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Hiện cả hai đang ráo riết chuẩn bị những khâu cuối cùng cho sự kiện quan trọng này.

Vào dịp Tết dương lịch, Duy Mạnh đã có màn cầu hôn siêu lãng mạn với bạn gái Quỳnh Anh ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ít ngày sau đó, cặp đôi nhá hàng một vài bức ảnh cưới gây xôn xao cư dân mạng. Theo đó, cả hai sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 15/1 tới đây và đám cưới được diễn ra vào ngày 9/2.

Quỳnh Anh đăng ảnh Duy Mạnh cặm cụi viết danh sách khách mời dự đám cưới 1

Quỳnh Anh đăng ảnh Duy Mạnh cặm cụi viết danh sách khách mời dự đám cưới

Ngày 11/1 trên story cá nhân, Quỳnh Anh đăng tấm ảnh chụp Duy Mạnh đang cặm cụi viết danh sách khách mời khiến dân mạng chú ý. "Cặm cụi, cặm cụi. Đau đầu lắm đấy" - 9x viết. Trong bức ảnh, dân mạng dễ dàng nhìn ra những cái tên đầu tiên được chàng trung vệ liệt kê là các thành viên của CLB Hà Nội.

Quỳnh Anh đăng ảnh Duy Mạnh cặm cụi viết danh sách khách mời dự đám cưới 0

Người hâm mộ háo hức chờ đợi đám cưới của cặp đôi hot trong làng bóng đá Việt

Ngoài ra, bên cạnh chàng cầu thủ có đặt lịch trình đám cưới và đám hỏi. Theo đó, đôi trẻ đã phân chia rõ ràng khu vực ghế ngồi cho khách, sảnh tiếp đón... Bức ảnh của Quỳnh Anh nhanh chóng khiến người hâm mộ cặp đôi hồi hộp và trông đợi vào một đám cưới hoành tráng sẽ được diễn ra trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quỳnh Anh đăng ảnh Duy Mạnh cặm cụi viết danh sách khách mời dự đám cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO