Quỷ quyệt như Meghan, rút khỏi Hoàng gia vẫn cố tình 'chơi đểu' chị dâu Kate

Nguyễn Linh| 22/01/2020 20:12

Mặc dù không còn ở xứ sở sương mù nhưng Meghan luôn tìm cách khiến Kate bị lu mờ.

Mới đây, Meghan đã có bài đăng đầu tiên trên trang Instagram riêng của mình và Harry sau khi tuyên bố rút khỏi vị trí cấp cao ở Hoàng gia Anh. Trong đó, cô có chia sẻ hình ảnh mình tới thăm tổ chức từ thiện phúc lợi động vật Mayhew ở Kensal Green, London. Đây là chuyến đi hồi đầu tháng khi cô vẫn còn ở xứ sở sương mù.

quy1-ngoisao.vn-w615-h615.jpg 0

Meghan có bài đăng đầu tiên trên trang Instagram của mình và Harry sau khi tuyên bố rút khỏi vị trí cấp cao ở Hoàng gia Anh.

Nhiều người cho rằng Meghan đang cố tình chơi đểu chị dâu Kate khi nữ Công tước xứ Cambridge đang có các hoạt động tích cực ở Anh quốc. Ai cũng biết rằng Meghan là người yêu động vật, cô thậm chí còn ăn chay và tránh tham gia hoạt động săn bắn truyền thống của gia đình nhà chồng. Trong khi đó Kate lại hăng hái góp mặt trong những chuyến đi săn của Hoàng gia.

Việc Meghan up hình thể hiện tình yêu dành cho các loài động vật như cú tát vào mặt Kate. Mặc dù không còn ở Anh nhưng có thể thấy vợ của Harry vẫn luôn tìm cách khiến chị dâu bị lu mờ.

quy2-ngoisao.vn-w634-h638.jpg 0

Mặc dù không còn ở xứ sở sương mù nhưng Meghan luôn tìm cách khiến Kate bị lu mờ

Cũng có không ít cư dân mạng đánh giá Meghan là người sống thực sự ích kỷ. Thay vì đăng bài liên quan đến gia đình thì cô lại chỉ muốn một mình bản thân tỏa sáng. Vì lợi ích của cá nhân mà Meghan xúi giục Harry từ bỏ gia đình để tới sống ở Canada, mồm nói mong mỏi có được sự riêng tư nhưng thường xuyên xuất hiện để tạo chú ý.

quy3-ngoisao.vn-w750-h445.jpg 0

Công nương Kate nhận được nhiều lời khen ngợi khi đến thăm một trung tâm trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quỷ quyệt như Meghan, rút khỏi Hoàng gia vẫn cố tình 'chơi đểu' chị dâu Kate
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO