Qua rằm tháng giêng, những con giáp này phải đề phòng rủi ro kẻo gặp đại họa

Hạ Tú| 01/02/2020 11:40

Bị sao xấu chiếu mệnh, tiểu nhân quấy phá nên những con giáp xui xẻo này chẳng những tiền mất tật mang mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dưới đây chính là 3 con giáp xui xẻo nhất sau rằm tháng giêng tới, nếu không cẩn thận sẽ đánh mất tất cả, gánh khoản nợ khá lớn chỉ trong nháy mắt.

Tuổi Tuất

2-con-giap-gap-van-xui-trong-nam-moi-ngoisao.vn-w650-h405 2

Theo tử vi, người tuổi Tuất hiền lành, chăm chỉ và có chí tiến thủ nên được rất nhiều người yêu mến. Thế nhưng, chính vì quá thẳng thắn, cương trực nhưng người tuổi Tuất dễ làm mất lòng người khác. Đây cũng là lý do vì sao sự nghiệp của người tuổi Tuất gặp khá nhiều chông chênh mới ổn định, thành công.

Sau rằm tháng giêng tới, vì bị sao xấu chiếu mệnh nên người đứng đầu top con giáp xui xẻo này sẽ phải đối diện với rất nhiều phiền toái. Nếu không cẩn thận trong từng lời nói, họ còn có nguy cơ bị kẻ xấu vu vạ, hao tài tốn của.

Tuổi Mùi

3-con-giap-gap-van-xui-trong-nam-moi-ngoisao.vn-w640-h427 1

Tài lộc của người tuổi Mùi sau rằm tháng giêng tới khá thăng trầm. Tinh thần làm việc thiếu nhiệt huyết nên con giáp này có vẻ rất chán nản với công việc hiện tại và muốn thay đổi môi trường mới.

Quyết định nhảy việc trong thời gian này không hẳn là tệ nhưng bản mệnh cần cân nhắc, tính toán kỹ càng trước khi làm một việc gì đó kẻo công việc lại bị dở dang, không thành công.

Bên cạnh đó, người tuổi Mùi còn nên tránh việc đứng ra thế chấp tài sản cho người khác, phòng trường hợp giúp người mà lại "làm ơn mắc oán". Về tình cảm, thời gian tới tới không phải là thời điểm thuận lợi đối với con giáp này.

Tuổi Thìn

4-con-giap-gap-van-xui-trong-nam-moi-ngoisao.vn-w900-h560 0

Thìn nổi tiếng là con giáp có mệnh phú quý phát tài, sinh ra đã được bề trên ưu ái ban cho vô số may mắn. Vậy nên, ngay từ những ngày đầu lập nghiệp con giáp này đã kiếm được bộn tiền, thành công nhanh chóng.

Chính vì quá dễ dàng có được thứ mình muốn nên Thìn không hề biết trân trọng, cũng không biết cách quản lý tài chính khôn ngoan. Không có bất cứ một khoản phòng thân nào khiến Thìn phải lao đao khi gặp điều không như ý. Thế nên, sau rằm tháng giêng tới, con giáp đen đủi này cần học cách tiết kiệm, nếu không một khi họa hao hụt tiền tài ập xuống bạn sẽ trắng tay ngay.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Qua rằm tháng giêng, những con giáp này phải đề phòng rủi ro kẻo gặp đại họa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO