Post Malone tham gia chiến dịch #SAVETHENIGHT, lan toả năng lượng tích cực cho ngành nightlife

HX| 05/10/2021 17:07

Ở thời điểm dịch bệnh covid-19 đang dần được khống chế, nam nghệ sĩ ra mắt video 60 giây nhằm ủng hộ, khích lệ tinh thần của bộ phận người làm về các dịch vụ giải trí về đêm và khán giả trên thế giới.

#SAVETHENIGHT ra đời bởi Jägermeister và Quỹ Meister, chiến dịch được lan toả với tinh thần ủng hộ những người làm các dịch vụ giải trí về đêm, đó có thể là nghệ sĩ, người pha chế, nhân viên phục vụ, người làm sáng tạo… Hay nói cách khác, “cộng đồng cuộc sống về đêm - nightlife” chính là nguồn cảm hứng của chiến dịch này. Rapper Post Malone được lựa chọn làm Đại sứ của #SAVETHENIGHT.

Post-Malone-510.png 0

Với sự trợ giúp của Jägermeister và Quỹ Meister, rapper người Mỹ Post Malone đã cho ra mắt video ngắn 60 giây mang tên “Night Lights” với nội dung thể hiện tinh thần lạc quan, tích cực, ủng hộ những con người làm trong ngành nightlife. Với tinh thần #SAVETHENIGHT, video của Post Malone còn thể hiện sự phấn khích, niềm vui tột độ khi các câu lạc bộ, hoạt động giải trí về đêm được mở cửa trở lại.

“Chúng tôi muốn giúp nâng cao nhận thức và gửi sự hỗ trợ đến toàn bộ cộng đồng ngành nightlife và bất kỳ ai bị ảnh hưởng trong thời gian khó khăn này. Tất cả các nghệ sĩ, nhà sáng tạo, nhân viên - điều này là dành cho bạn”, Post Malone cho biết.

Video “Night Lights” được quay bởi đạo diễn từng được đề cử Giải thưởng Viện hàn lâm Zachary Heinzerling. Sản phẩm ra đời với mục đích hỗ trợ “cộng đồng ngành Nightlife” trên toàn thế giới bằng cách nâng cao nhận thức về sáng kiến ​​#SAVETHENIGHT và tiếp tục hỗ trợ tài chính cho các nghệ sĩ trên toàn thế giới thông qua “Quỹ Meister”.

Những người yêu thích và ủng hộ thương hiệu có thể thưởng thức video này trên tất cả các kênh mạng xã hội của Jägermeister và trên trang web www.save-the-night.com. Trên nền tảng này, người hâm mộ cũng có thể tìm thấy nhiều nội dung sáng tạo để thưởng thức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Post Malone tham gia chiến dịch #SAVETHENIGHT, lan toả năng lượng tích cực cho ngành nightlife
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO