Phương Phương Perfume tri ân khách hàng, kỷ niệm 10 năm thành lập

HX| 09/01/2020 11:54

Thương hiệu Phương Phương Perfume vừa kỷ niệm 10 năm thành lập, nhìn lại quãng đường 10 năm với không ít khó khăn, ý chí, CEO Phương Phương đã từng bước để xây dựng thương hiệu thành công.

Xinh đẹp và giỏi giang, là bà chủ của thương hiệu Phương Phương Perfume, ít ai biết để có được thành công như ngày hôm nay của nữ doanh nhân là cả một chặng đường gian khó, đầy nước mắt và có những lúc tưởng chừng như không thể vượt qua nổi. Vượt qua những biến cố lớn của cuộc đời, Phương Phương cho biết cô bắt tay vào công việc mới. Biết chút ít về mỹ phẩm nước hoa, cô tập tành bán hàng online trên mạng xã hội. Thế nhưng thời điểm đó, công việc này không hề dễ dàng. Cô phải đi vay mượn người thân từ vài triệu để làm vốn, do khách không tin tưởng hàng bán trên mạng nên cô phải tới tận nhà từng người để tư vấn, có không ít lần bị khách bùng hàng. Thời điểm những năm 2011-2012, cô trọ trong khu nhà xập xệ. Nhiều khi khách đến xem hàng thấy nơi cô ở cũng không tin tưởng. Nữ doanh nhân trẻ cho biết bí quyết thành công của cô là làm việc hết mình, buôn bán từ tâm và trung thực thì ắt sẽ có được thành công.

phuong-phuong-perfume-91-7-ngoisao.vn-w580-h387 0

CEO Phương Phương xinh đẹp trong ngày kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu của mình.

Sinh ra trong gia đình 3 anh chị em, bố mẹ ly hôn khi Phương Phương mới 14 tuổi. Học hết lớp 12, để mưu sinh cô từng phải làm rất nhiều nghề từ phát tờ rơi, tiếp tân, cộng tác viên cho trường học... Vất vả thế nào cô cũng chịu được vì muốn có một cuộc sống ổn định hơn.

phuong-phuong-perfume-91-1-ngoisao.vn-w580-h625 6

Nhìn hình ảnh xinh đẹp, rạng ngời của cô ít ai nghĩ cô từng trải qua nhiều gian khó và có lúc tưởng như gục ngã.

Thế nhưng đó chưa phải là những điều khó khăn nhất mà nữ doanh nhân này phải trải qua. Phương Phương cho biết, năm 2009 biến cố lớn xảy ra với cô. Cô ly hôn với chồng, phải sống xa con khi con còn rất nhỏ. Cú sốc đó từng khiến cô tưởng chừng không thể vượt qua nổi. Không gia đình, không tiền bạc, chuyên môn không có khiến cô thực sự bi quan về cuộc sống. Lúc khốn khó cô bị nhiều người xa lánh, coi thường.

phuong-phuong-perfume-91-2-ngoisao.vn-w580-h392 5

Những gì mà Phương Phương trải qua nằm ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

phuong-phuong-perfume-91-3-ngoisao.vn-w580-h392 4

Thành công bây giờ của cô là mồ hôi, nước mắt cùng sự kiên trì và lấy chữ tâm chữ tín làm định hướng phát triển.

Khó khăn là vậy nhưng Phương Phương cho biết cô không bỏ cuộc, cô quan niệm mình khởi đầu khó khăn thì càng cần cố gắng và kiên trì. Nhờ được trời thương và mẹ nuôi giúp đỡ, cô mở được cửa hàng đầu tiên và dần trả hết số nợ của mình.

phuong-phuong-perfume-91-4-ngoisao.vn-w580-h487 3

Phương Phương cho biết cô luôn biết ơn gia đình, khách hàng và đặc biệt là mẹ nuôi.

Hiện tại, trở thành CEO của thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, Phương Phương hài lòng với cuộc sống khi giúp gia đình quy tụ về một nhà, tạo công ăn việc làm cho mọi người để không ai phải vất vả đi làm bên ngoài nữa. Phương Phương cho biết để đi đến được ngày hôm nay, cô phải cảm ơn gia đình, bạn bè và cả khách hàng luôn ủng hộ mình. Đặc biệt là mẹ nuôi cô, nếu không có bà thì sẽ không có cô ngày hôm nay.

phuong-phuong-perfume-91-5-ngoisao.vn-w580-h773 2

Phương Phương muốn bù đắp cho gia đình, đặc biệt là con gái sau những năm tháng vất vả.

phuong-phuong-perfume-91-6-ngoisao.vn-w580-h880 1

Phương Phương cũng sẽ giữ nguyên quan điểm kinh doanh để phát triển bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Phương Perfume tri ân khách hàng, kỷ niệm 10 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO