Phản ứng đáng chú ý của Angelina Jolie trước việc Brad Pitt tình bể bình với Jennifer Aniston tại lễ trao giải

Nguyễn Linh| 21/01/2020 08:25

Nhiều người tò mò về việc Angelina Jolie sẽ có động thái ra sao sau khi nhìn cảnh Brad Pitt và Jennifer Aniston công khai thân mật với nhau.

Tại hậu trường lễ trao giải SAG awards 2020, Brad Pitt và Jennifer Aniston gây bất ngờ cho nhiều người khi nắm tay nhau, cười nói vui vẻ sau 15 năm ly hôn. Trước đó có không ít nguồn tin cho biết dù đã “đường ai nấy đi” nhưng hai ngôi sao này vẫn giữ quan hệ tốt đẹp. Thậm chí còn có tin tức Brad Pitt có khả năng tái hợp Jennifer Aniston.

mat1-ngoisao.vn-w634-h790.jpg 0

mat1-ngoisao.vn-w634-h790.jpg 1

Brad Pitt và Jennifer Aniston gây sốt khi thân mật trong hậu trường của lễ trao giải SAG awards 2020.

Nhiều người không khỏi tò mò về phản ứng của Angelina Jolie sau khi phải nhìn cảnh Brad Pitt và Jennifer Aniston công khai thân mật với nhau. Được biết, Angelina vẫn tỏ ra bình thường, cô thậm chí còn chuẩn bị cùng Brad Pitt cho ra mắt một loại rượu vang hoa hồng được sản xuất từ nhà máy rượu Chateau Miraval của họ ở phía Nam nước Pháp. Theo đó chỉ vài tháng nữa loại rượu này sẽ có mặt trên thị trường.

mat1-ngoisao.vn-w634-h790.jpg 0

mat1-ngoisao.vn-w634-h790.jpg 1

Angelina Jolie cùng Brad Pitt sắp cho ra mắt loại rượu vang hoa hồng bất chấp chuyện anh thân thiết với Jennifer Aniston.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Cho đến nay, cặp đôi này vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly dị. Họ chưa bao giờ xuất hiện cùng nhau sau ngày hôn nhân tan vỡ. Lần cuối cùng mà Angelina và Brad Pitt sải bước trên thảm đỏ chung là năm 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng đáng chú ý của Angelina Jolie trước việc Brad Pitt tình bể bình với Jennifer Aniston tại lễ trao giải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO