Ôn Bích Hà kỷ niệm 21 năm ngày cưới bên chồng đại gia, nhan sắc vẫn xứng danh 'mỹ nhân không tuổi'

Hoàng Anh| 02/10/2021 22:05

Mới đây, nữ diễn viên Ôn Bích Hà gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh tình tứ bên ông xã - doanh nhân Hà Tổ Quang nhân kỷ niệm 21 năm ngày cưới.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ôn Bích Hà chia sẻ: "Đó là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời em, chúng ta đã cùng nhau đi qua bao nhiêu năm tháng, dù trải qua bao nhiêu đổi thay trong cuộc sống, dù thế giới có thay đổi nhưng tình cảm anh dành cho em không bao giờ thay đổi. Cảm ơn anh đã đồng hành cùng em trong cuộc sống, những lúc vui, buồn, hạnh phúc, thật tuyệt khi có anh! Chúc mừng ngày kỷ niệm. Mãi yêu anh".

ôn bích hà 3

Ôn Bích Hà kỷ niệm 21 năm ngày cưới bên chồng đại gia.

Đi kèm dòng trạng thái, nữ diễn viên cũng chia sẻ những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trong hôn lễ năm 2000 của mình cùng kỷ niệm suốt chặng đường cặp đôi bên nhau. Thuở ấy, Ôn Bích Hà là một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz, cô e ấp bên doanh nhân Hà Tổ Quang, cả hai được nhận xét là rất đẹp đôi đúng chuẩn "trai tài gái sắc".

ôn bích hà 1

ôn bích hà 0

Nhìn vào loạt ảnh cưới cách đây 21 năm, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi nhan sắc và thần thái của nữ diễn viên vẫn trẻ trung xinh đẹp như thuở nào. Không hổ danh là “mỹ nhân không tuổi", dù đã bước sang độ tuổi U60 nhưng nhan sắc của Ôn Bích Hà lại chẳng có thay đổi gì nhiều so với trước đây.

ôn bích hà 2

"Nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" của Hồng Kông vẫn giữ được vóc dáng thon thả, đặc biệt là nụ cười tươi.

ôn bích hà 0

Ôn Bích Hà gia nhập làng giải trí khi mới 15 tuổi. Cô ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm như "Phong thần bảng", "Mối tình Kim Bình", "Biến động kinh hồn", "Cuối đường cuồng nộ", "Bông hồng lửa", "Loan đao phục hận"... Vẻ đẹp phóng khoáng, nóng bỏng trên màn ảnh giúp Ôn Bích Hà được báo chí Hong Kong ca ngợi là "Đát Kỷ đẹp nhất lịch sử", "Bông hồng lửa của màn ảnh Hong Kong"...

ôn bích hà 11

Năm 2000, nữ diễn viên kết hôn cùng doanh nhân giàu có Hà Tổ Quang. Từng là ngôi sao phim cấp 3 có xuất thân nghèo khó nên Ôn Bích Hà không nhận được sự đồng ý từ gia đình Hà Tổ Quang. Bất chấp sự phản đối từ gia đình, ông xã nữ diễn viên vẫn yêu thương và quyết tâm bảo vệ cô. Hiện cặp đôi sống hạnh phúc bên nhau và họ có một người con nuôi.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ôn Bích Hà kỷ niệm 21 năm ngày cưới bên chồng đại gia, nhan sắc vẫn xứng danh 'mỹ nhân không tuổi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO