Ở đất Mỹ, Diệu Hương khoe bữa ăn Tất niện vào dịp Tết nguyên đán

Thu Trang| 24/01/2020 15:45

Dù đang ở nước ngoài nhưng diễn viên Diệu Hương cũng không quên làm những món ăn ngon để sum vầy cùng gia đình vào dịp Tết nguyên đán 2020.

Diệu Hương là nữ diễn viên gây chú ý với những vai diễn qua nhiều bộ phim như "Luật đời", "Cổng trường thời mở cửa", "Cầu vồng tình yêu", "Bánh đúc có xương"… và mới đây nhất là vai "San" trong "Hoa hồng trên ngực trái".

Cuộc sống gia đình và chăm sóc con cái là lựa chọn của Diệu Hương, chính vì thế sau khi kết thúc bộ phim, nữ diễn viên đã lên đường cùng gia đình sang Mỹ định cư.

Diệu Hương 0

Diệu Hương 1

Diệu Hương 2

Diệu Hương đang ở Mỹ cùng gia đình.

Mới đây, diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" chia sẻ: "Cơm tất niên của gia đình nhỏ, nay bên này là 29 nhưng ở nhà mình đã là 30 rồi nhỉ, vẫn cái háo hức tắm lá mùi già, diện bộ quần áo mới cả nhà xem Táo quân, chờ cúng giao thừa rồi ra ngoài đường hái lộc đầu xuân trong tiết trời se lạnh, không gian phảng phất hương trầm. Tết thật thích cả nhà nhỉ!

Ở bên này nhà mình ăn bữa cơm cuối năm với những món thân thuộc, mới nghĩ cuộc sống là do mình lựa chọn cách xây dựng và thiết lập, ở đâu cũng thế, văn hoá truyền thống dù ở đâu ta cũng giữ gìn. Chào đón mùa xuân mới! Chúc cả nhà đầm ấm bên mâm cơm chiều 30, cùng tổng kết năm qua và hướng tới những điều tốt đẹp".

Diệu Hương 0

Diệu Hương 1

Diệu Hương 2

Diệu Hương 3

Diệu Hương 4

Diệu Hương 5

Diệu Hương 6

Diệu Hương tự nấu món ngon để cùng ăn bữa cơm trước khi qua năm mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ở đất Mỹ, Diệu Hương khoe bữa ăn Tất niện vào dịp Tết nguyên đán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO