Nữ thu ngân nổi tiếng MXH nhờ gương mặt xinh đẹp, ảnh đời thường hé lộ body nóng bỏng

Đức Hoà| 07/01/2020 21:30

Chỉ bằng một bức ảnh chăm chú làm việc bị chụp lén, cô thu ngân xinh đẹp ở một quán lẩu đã bất ngờ nổi tiếng. Và info của cô thu ngân này đang là điều mà cộng đồng mạng quan tâm nhất.

Trong lúc đi ăn lẩu tại một cửa hàng khá nổi tiếng tại Lô Châu, Đài Bắc (Đài Loan), một vị khách đã ngay lập tức bị cô thu ngân xinh đẹp của quán hút hồn.

thu-ngan-ngoisao.vn-w600-h689.jpg 0

Và mặc dù rất muốn xin số làm quen nhưng không dám, thế là vị thực khách kia chỉ đành lén chụp trộm một kiểu ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Dù chỉ diện đồng phục đơn giản nhưng nữ thu ngân này vẫn khiến người ta ngẩn ngơ đôi chút vì gương mặt sắc sảo, vòng 1 quyến rũ, đặc biệt là thần thái nghiêm túc, tập trung hết sức. Vị khách này đã đưa máy chụp trộm cô một bức rồi đăng lên mạng.

Nổi tiếng chỉ sau 1 đêm nhờ bức ảnh chụp nén khi đang làm việc, cô nàng có biệt danh Châu Miao Miao đã thu về lượng lớn follow cùng vô số lời mời làm quen cùng những lời khen không ngớt.

Ai nấy đều tỏ ra ghen tị với anh vì gặp được một nữ nhân viên vừa xinh vừa chăm chỉ như thế, đồng thời cho biết nếu có cơ hội nhất định sẽ ghé qua tiệm lẩu để được ngắm nhìn mỹ nhân.

"Có địa chỉ cụ thể của quán lẩu này không?"; "Làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp ghê"; "Chắc công việc làm ăn của cửa tiệm này tốt lắm",... là những bình luận từ cư dân mạng.

thu-ngan-1-ngoisao.vn-w660-h660.jpg 0

Được biết, Miao Miao là người Đài Loan và vừa về làm cho chuỗi thương hiệu lẩu Lô Châu được một thời gian ngắn.

thu-ngan-1-ngoisao.vn-w660-h660.jpg 1

Dù chỉ cao có 1m63, nhưng nhờ gương mặt thần thái, xinh đẹp và nhất là body gợi cảm 'chết người 'mà cô nàng trông lúc nào cũng cực kỳ cuốn hút.

thu-ngan-1-ngoisao.vn-w660-h660.jpg 2

Công việc chính hiện tại của nàng gái xinh này vẫn là làm thu ngân ở hàng lẩu, nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, cô nàng cũng tranh thủ làm thêm người mẫu ảnh hay chụp quảng cáo để kiếm thêm thu nhập.

thu-ngan-1-ngoisao.vn-w660-h660.jpg 3

Nhờ sở hữu nhan sắc vạn người mê, trang cá nhân của cô nàng cũng đang sở hữu hàng chục nghìn follow, và còn tăng mạnh sau khi bức ảnh được truyền bá trên mạng xã hội.

thu-ngan-1-ngoisao.vn-w660-h660.jpg 4

Tận dụng lợi thế hình thể, Miao Miao luôn khiến cho cộng đồng mạng nóng mắt hơn nữa khi cô rất ưa chuộng gu thời trang gợi cảm, đồng thời khoe được tối đa lợi thế vòng một của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ thu ngân nổi tiếng MXH nhờ gương mặt xinh đẹp, ảnh đời thường hé lộ body nóng bỏng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO