Nữ thần mũm mĩm của Hàn Quốc, nặng tới gần 70kg nhưng vóc dáng vẫn khiến phái đẹp ghen tị

Hạ Tú| 03/10/2021 13:25

Jeon Boram được mệnh danh là nàng vệ nữ béo của Hàn Quốc. Cô sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội nhờ gương mặt xinh đẹp theo tiêu chuẩn xứ kim chi và thân hình đẫy đà, quyến rũ. Tuy thân hình hơi mũm mĩm nhưng Jeon Boram lại vô cùng nóng bỏng khiến ai nấy đều trầm trồ.

1-nu-than-beo-han-quoc-ngoisaovn-w525-h423 7

Truyền thông Hàn Quốc nhắc rất nhiều đến nàng vệ nữ béo của nước này, cô nàng tên là Jeon Boram. Sở dĩ gọi là vệ nữ béo vì cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm. Tuy nhiên, những đường nét trên cơ thể Jeon Boram vẫn rất quyến rũ cộng với gương mặt nhỏ xinh đẹp, cô nàng vẫn có rất nhiều fan hâm mộ.

2-nu-than-beo-han-quoc-ngoisaovn-w515-h547 6

Jeon sở hữu đôi chân dài nuột nà và khá thon gọn so với cân nặng của mình. Các đường cong trên cơ thể của Jeon cũng rất rõ ràng. Do đó, cô nàng hoàn toàn tự tin diện bikini xinh đẹp, quyến rũ không thua kém bất cứ người nổi tiếng nào.

3-nu-than-beo-han-quoc-ngoisaovn-w512-h582 5

Đây là cô gái được xem là đi ngược lại với chuẩn mực về thon gọn của nữ giới Hàn Quốc. Không sở hữu số đo 3 vòng như các nàng mẫu, Bo Ram chỉ sở hữu thân hình săn chắc, còn lại là vòng một ngồn ngộn đến đùi cột đình. Nhưng không phải vậy mà Bo Ram ngại khoe cơ thể, diện bikini hay quần đùi, áo 2 dây vẫn được cô mặc liên tục.

4-nu-than-beo-han-quoc-ngoisaovn-w521-h521 4

Không nhất thiết phải sở hữu vòng eo thon gọn, hay một cặp đùi nhỏ mới được xem là đẹp. Miễn là 3 vòng trên cơ thể cân đối với nhau là được, dù có trông đồ sộ thì vẫn phải toát lên nét quyến rũ mà chỉ có đùi to, mông to mới có thể thực hiện được. Bắp tay hay vai của Bo Ram cũng chẳng hề nhỏ nhắn mà vẫn rất đẹp.

5-nu-than-beo-han-quoc-ngoisaovn-w640-h585 3

Với kiểu tạo dáng khêu gợi, cô nàng vệ nữ béo của Hàn Quốc khoe trọn được vòng một bốc lửa của mình. Thân hình đẫy đà của người đẹp giúp vòng 3 của cô có phần nở nang hơn so với những người đẹp khác. Bức hình khiến không ít người hâm mộ phải nóng mắt bởi vẻ đẹp sexy của Jeon Boram.

7-nu-than-beo-han-quoc-ngoisaovn-w640-h729 2

8-nu-than-beo-han-quoc-ngoisaovn-w640-h666 1

Jeon Boram không quá đặt nặng vấn đề cân nặng của mình. Vì thực tế, cô nàng vẫn rất sexy và quyến rũ, vẫn được nhiều người yêu thích và công việc vẫn rất thuận lợi. Tuy nhiên, người đẹp vẫn lựa chọn tập luyện chăm chỉ để cải thiện vóc dáng và chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

9-nu-than-beo-han-quoc-ngoisaovn-w448-h252 0

Trên đây là nhưng hình ảnh về nàng vệ nữ béo xinh đẹp của Hàn Quốc. Cô nàng tuy có thân hình hơi đẫy đà nhưng vẫn cực kỳ quyến rũ với các đường cong rõ nét trên cơ thể. Đặc biệt, Jeon Boram còn có gương mặt cực xinh đẹp ngọt ngào, sẵn sàng khiến bao chàng trai phải lụi tim.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nữ thần mũm mĩm của Hàn Quốc, nặng tới gần 70kg nhưng vóc dáng vẫn khiến phái đẹp ghen tị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO